04/07/2016 05:34 GMT+7

​Điểm tin sáng 4-7: Chelsea có tân binh đầu tiên

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Chelsea thông báo đã ký hợp đồng thành công với tiền đạo Michy Batshuay từ Marseille (Pháp).

Batshuayi trong màu áo Marseille. Ảnh: Getty Images

Michy Batshuayi, 22 tuổi, là thành viên của đội tuyển Bỉ tham dự Euro 2016. Ở mùa giải vừa qua, Batshuayi là chân sút số 1 của Marseille với 23 bàn thắng sau 50 trận.

Batshuayi là tân binh đầu tiên của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng năm nay. Hợp đồng của Batshuayi với Chelsea có thời hạn 5 năm và giá chuyển nhượng của tiền đạo này khoảng 40 triệu euro. Tại sân Stamford Bridge, Batshuayi sẽ được thi đấu bên cạnh hai đồng hương Eden Hazard và Thibaut Courtois.

Paris St-Germain chiêu mộ Krychowiak và Meunier

Grzegorz Krychowiak (phải) trong buổi lễ ra mắt PSG. Ảnh: Getty Images

HLV Unai Emery đã bắt đầu kế hoạch tăng cường sức mạnh cho Paris St-Germain (PSG) bằng việc đem về sân Công viên các Hoàng tử hai cầu thủ Grzegorz Krychowiak và Thomas Meunier trong ngày 3-7.

Grzegorz Krychowiak, 26 tuổi, là thành viên tuyển Ba Lan tham dự Euro 2016. Krychowiak cũng là học trò cũ của HLV Unai Emery tại CLB Sevilla trong hai mùa giải vừa qua. Hợp đồng của Krychowiak với PSG có thời hạn 5 năm và giá chuyển nhượng của hậu vệ này được các bên giữ kín.

Còn Thomas Meunier, 24 tuổi, đá ở vị trí hậu vệ phải. Hợp đồng của Meunier có thời hạn 4 năm và giá chuyển nhượng cũng không được tiết lộ.

Peter Sagan mặc áo vàng chặng 2 Tour de France 2016

Peter Sagan mặc áo vàng chặng 2 Tour de France 2016. Ảnh: Reuters

Với cú nước rút thần tốc trong 500m cuối, cua-rơ người Slovakia, Peter Sagan (đội Tinkoff) đã giành chiến thắng chặng hai Tour de France 2016 từ Saint-Lo đi Cherbourg dài 183km.

Thành tích của Peter Sagan là 4h 20' 51'', nhỉnh hơn một chút so với cua-rơ về thứ hai Julian Alaphilippe (Pháp, đội Etixx - Quick-Step). Với chiến thắng này, Peter Sagan đã qua mặt Mark Cavendish (cua-rơ thắng chặng 1) để vươn lên chiếm áo vàng sau hai chặng với tổng thời gian là 8h 34' 42''.     

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên