04/04/2017 05:45 GMT+7

​Điểm tin sáng 4-4: Inter thua ngược Sampdoria tại Giuseppe Meazza

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 4-4, Inter Milan đã gây thất vọng khi để thua ngược Sampdoria 1-2 trên sân nhà Giuseppe Meazza ở trận đấu muộn vòng 30 Giải vô địch Ý (Serie A).

Quagliarella ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Sampdoria. Ảnh: EPA

Trận này, Inter Milan áp đảo ngay từ đầu và vươn lên dẫn trước ở phút 35 nhờ công hậu vệ Danilo D'Ambrosio với pha đệm bóng từ cự li 11m sau đường chuyền bên cánh trái của Ever Banega.

Tuy nhiên, do lùi đội hình xuống trong hiệp 2, Inter Milan đã đánh mất thế trận vào tay Sampdoria và đã phải trả giá bằng hai bàn thua vì những sai lầm của hàng phòng ngự.

Hai cầu thủ đã ghi bàn cho Sampdoria là tiền đạo Patrik Schick (50’) với pha lao người đệm bóng cận thành sau cú đánh đầu của Fernandes và Fabio Quagliarella (85’) với pha dứt diểm chính xác từ chấm 11m sau khi hậu vệ Brozovic để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Thua trận này, Inter Milan giậm chân ở vị trí thứ sáu với 55 điểm và gặp khó trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới khi kém đội xếp thứ ba Napoli tới 9 điểm.

Everton giữ chân Davies

Tom Davies ăn mừng bàn thắng cho Everton. Ảnh: Getty Images

Với những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay, tiền vệ trẻ Tom Davies đã được CLB Everton gia hạn hợp đồng 5 năm để ở lại sân Goodison Park đến mùa hè năm 2022.

Tom Davies, 18 tuổi, được đôn lên đội 1 Everton vào mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, phải đến khi HLV Ronald Koeman xuất hiện (6-2016), Davies mới thường xuyên được xuất hiện trong màu áo Everton (17 trận, 1 bàn) và tiền vệ này đã để lại dấu ấn bằng lối chơi kỹ thuật và những pha lên bóng tốc độ từ hai cánh.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên