04/04/2016 05:34 GMT+7

​Điểm tin sáng 4-4: Djokovic sánh ngang Agassi ở Miami mở rộng

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Rạng sáng 4-4 (giờ VN), tay vợt số một thế giới Novak Djokovic đã dễ dàng đánh bại hạt giống số 6 Kei Nishikori (Nhật Bản) với tỷ số 2-0 (6-3, 6-3) ở trận chung kết Giải quần vợt Miami mở rộng 2016.

Djokovic ăn mừng chức vô địch. Ảnh: Reuters

Chiến thắng này đã giúp Djokovic chạm đến hàng loạt cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp, trong đó có việc sánh ngang với kỷ lục 6 lần vô địch Miami mở rộng của huyền thoại người Mỹ Andre Agassi. Anh cũng là người đầu tiên vô địch Miami lẫn Indian Wells mở rộng trong cùng một năm 3 lần liên tiếp.

Ngoài ra, đây là danh hiệu ATP 1000 thứ 28 của Djokovic, giúp anh chính thức vượt mặt Rafael Nadal.

 

Roma thắng đậm trận derby

AS Roma trong trận thắng Lazio. Ảnh: Reuters

Khuya 3-4 (giờ VN), AS Roma đã đè bẹp Lazio 4-1 ở trận derby thành Rome ở vòng 31 Giải vô địch Ý (Serie A).

Các cầu thủ AS Roma chơi áp đảo từ những phút đầu tiên và vươn lên dẫn 2-0 nhờ các bàn thắng của El Shaarawy (phút 15) và Edin Dzeko (phút 64). Đến phút 75, Marco Parolo gỡ lại 1-2 cho Lazio. Nhưng không lâu sau đó, Roma liên tiếp có các bàn thắng của Alessandro Florenzi (phút 83) và Diego Perotti (phút 87) để ấn định chiến thắng 4-1.

Trong khi đó, Napoli lại bất ngờ để thua Udinese trên sân nhà với tỷ số 1-3. Trận thua này khiến đội bóng thành Naples cạn dần hy vọng vô địch khi mới có 67 điểm sau 31 vòng đấu, kém xa ngôi đầu của Juventus 6 điểm. Còn AS Roma giữ chắc vị trí thứ 3 với 63 điểm.

 

Chân sút số một bóng đá nữ Mỹ bị bắt giam

Abby Wambach, cựu tiền đạo của tuyển bóng đá nữ đã bị cảnh sát tống giam vì tội lái xe trong tình trạng say xỉn ở thành phố Portland, bang Oregon (Mỹ).

Tuy nhiên, Wambach đã được thả ra ngay sau đó. Cựu ngôi sao bóng đá Mỹ tỏ ra ăn năn khi nói rằng cô đã phạm một “sai lầm khủng khiếp” và xin lỗi những người hâm mộ của mình.

Wambach năm nay 35 tuổi, là chân sút xuất sắc số một mọi thời đại của bóng đá nữ Mỹ khi ghi đến 184 bàn trong 255 lần ra sân cho tuyển Mỹ. Sau khi giúp đội nhà đoạt chức vô địch World Cup 2015, Wambach đã chính thức giải nghệ.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên