04/04/2018 05:30 GMT+7

​Điểm tin sáng 4-4: Aguero vắng mặt trận gặp Liverpool

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Manchester City (M.C) xác nhận tiền đạo Sergio Aguero sẽ phải làm khán giả trong trận làm khách trên sân Liverpool ở lượt đi tứ kết Champions League vào sáng 5-4 vì chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương.

Aguero không thể góp mặt trong trận gặp Liverpool vì chưa bình phục chấn thương. Ảnh: REUTERS

Sergio Aguero dính chấn thương đầu gối trong buổi tập trước trận đấu với Stoke City hôm 12-3 và vắng mặt trong 3 trận đấu vừa qua của M.C. HLV Pep Guardiola cho biết Aguero đã trở lại tập luyện trong những ngày gần đây nhưng anh vẫn còn cảm thấy đau nên không thể góp mặt trong trận lượt đi tứ kết Champions League với Liverpool trên sân Anfield vào sáng mai (5-4).

Trái ngược với M.C, Liverpool mất tới ba trụ cột trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League do chấn thương và cả ba đều đến từ hàng phòng ngự. Các hậu vệ của Liverpool không thể góp mặt trong trận đấu với M.C gồm: Joe Gomez, Joel Matip và Ragnar Klavan.

Tottenham đạt doanh thu kỷ lục

Thành công trên sân có đã giúp Tottenham có mức tăng doanh thu kỷ lục. Ảnh: REUTERS

CLB Tottenham đã đạt mức doanh thu kỷ lục 306,3 triệu bảng (khoảng 430 triệu đôla) trong năm tài khóa 2017.

Đây là doanh thu cao nhất trong lịch sử Tottenham. Trong số này, doanh thu về bản tiền truyền hình tăng 94,8 triệu nhờ chiến tích giành ngôi á quân Giải ngoại hạng Anh (Premier League) mùa giải trước. Ngoài ra, doanh thu về tiền vé và bán đồ lưu niệm của Tottenham cũng tăng mạnh nhờ đội bóng thi đấu tốt tại Champions League và Europa League.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên