04/03/2016 05:43 GMT+7

Điểm tin sáng 4-3: Ronaldo muốn ghi bàn đẹp như trong PlayStation

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo cho biết ước mơ của anh ở thời điểm hiện tại là ghi được những bàn thắng đẹp như trong trò chơi PlayStation.

Ronaldo ăn mừng bàn thắng trong màu áo Real Madrid. Ảnh: Reuters

Ở mùa giải năm nay, Ronaldo đã ghi được cho Real Madrid 35 bàn sau 34 trận ra sân trên mọi đấu trường. Tính đến thời điểm hiện tại, Ronaldo đã chọc thủng lưới 11 đội bóng khác nhau. Và Ronaldo đã ra mục tiêu mới cho mình là ghi được những bàn thắng đẹp như trong trò chơi PlayStation.

Phát biểu trong cuộc họp báo giới thiệu sản phẩm dao cạo râu mới, Ronaldo cho biết: “Tôi đã ghi được rất nhiều bàn thắng đẹp trong sự nghiệp. Những gì tôi mơ ước bây giờ là ghi được những bàn thắng đẹp như trong PlayStation. Tôi nghĩ rằng đó là điều rất khó thực hiện nhưng chúng ta hãy cùng chờ xem”.

Coutinho và Alex Sandro trở lại đội tuyển Brazil

Phong độ ấn tượng trong màu áo Liverpool đã giúp Coutinho được gọi trở lại tuyển Brazil. Ảnh: Reuters 

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Liverpool và Juventus, bộ đôi: Philippe Coutinho, Alex Sandro đã được HLV Dunga gọi trở lại đội tuyển Brazil nhằm chuẩn bị cho hai trận gặp Uruguay và Paraguay tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ vào cuối tháng 3 này.

Coutinho đã vắng mặt trong đội hình tuyển Brazil từ tháng 10-2015. Trong khi đó, Alex Sandro được gọi trở lại sau hơn một năm vắng mặt (từ tháng 11-2014).

Tuyển Brazil sẽ tiếp Uruguay trên sân nhà vào ngày 25-3 và bốn ngày sau sẽ chạm trán với Paraguay tại Asuncion. Sau 4 lượt trận, tuyển Brazil đang xếp thứ ba trên bảng xếp hạng với 7 điểm, kém Uruguay 2 điểm và kém đội đầu bảng Ecuador 5 điểm.    

Danh sách tuyển Brazil cho hai trận đấu với Uruguay và Paraguay:

Thủ môn: Alisson (Internacional), Marcelo Grohe (Gremio), Diego Alves (Valencia).

Hậu vệ: David Luiz & Marquinhos (PSG), Miranda (Inter Milan), Gil (Shandong Luneng), Danilo (Real Madrid), Dani Alves (Barcelona), Filipe Luis (Atletico Madrid), Alex Sandro (Juventus).

Tiền vệ: Luis Gustavo (Wolfsburg), Fernandinho (Manchester City), Renato Augusto (Beijing Guoan), Philippe Coutinho (Liverpool), Oscar & Willian (Chelsea), Lucas Lima (Santos), Kaka (Orlando City), Douglas Costa (Bayern Munich).

Tiền đạo: Neymar (Barcelona), Hulk (Zenit), Ricardo Oliveira (Santos).

 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên