04/11/2016 05:41 GMT+7

​Điểm tin sáng 4-11: Murray gây sức ép lên Djokovic

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Rạng sáng 4-11 (giờ VN), tay vợt số 2 thế giới Andy Murray đã đánh bại hạt giống số 13 người Pháp Lucas Pouille với tỷ số 2-0 (6-3, 6-0) để lọt vào tứ kết giải quần vợt Paris Masters.

Murray trong trận thắng Lucas Pouille. Ảnh: REUTERS

Chiến thắng này giúp Murray gia tăng chuỗi trận toàn thắng lên con số 17. Quan trọng hơn, nó giúp anh tiếp tục gây sức ép đáng kể lên tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic – người phải rất vất vả mới đánh bại được Grigor Dimitrov với tỷ số 2-1 (4-6, 6-2, 6-3) trước đó.

Nếu Murray lọt vào đến chung kết Paris Masters còn Djokovic bị loại sớm, tay vợt người Anh sẽ giành được ngôi vị số 1 thế giới mà Djokovic chiếm giữ suốt hơn 2 năm qua.

 

Iran bị FIFA phạt vì hát thánh ca

LĐBĐ Iran đã bị FIFA phạt khoản tiền 37.000 bảng Anh vì yêu cầu người hâm mộ hát thánh ca và mặc đồ đen trong trận thắng Hàn Quốc 1-0 trên sân vận động Azadi ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á hôm 11-10.

Trận đấu này diễn ra vào một trong hai ngày lễ đặc biệt trên lịch Shia của người Hồi giáo và LĐBĐ Iran đã bất chấp những cảnh báo từ FIFA. Theo luật, FIFA cấm tuyệt đối mọi biểu hiện liên quan đến chính trị, tôn giáo trong sân bóng.

 

Aduriz lập “cú penta” giúp Bilbao thắng Genk

Aduriz (số 20) ghi bàn trong trận Bilbao thắng Genk. Ảnh: REUTERS

Tiền đạo Aritz Aduriz đã ghi toàn bộ 5 bàn thắng cho đội nhà trong trận Athletic Bilbao đánh bại Genk ở lượt trận thứ 4 bảng F Europa League.

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1994 có một cầu thủ ghi được 5 bàn thắng trong một trận cầu ở Europa League.

Chiến thắng này của Bilbao khiến tình hình ở bảng F vô cùng phức tạp khi đội bóng Tây Ban Nha leo lên ngôi nhì bảng với 6 điểm, bằng điểm nhưng kém hơn hiệu số so với Genk. Xếp ngay sau là Rapid Wien và Sassuolo với cùng 5 điểm.  

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên