04/10/2015 05:20 GMT+7

Điểm tin sáng 4-10: "Barca nhớ Messi"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trung vệ Pique cho rằng Barca "nhớ" Messi; Ramos và Bale bình phục cho trận derby thành Madrid; Venus Williams có chức vô địch thứ 47 trong sự nghiệp... là các tin chính trong bản tin sáng 4-10.

Pique: "Barca nhớ Messi"

Pique ôm mặt thất vọng trong trận Barcelona thua Sevilla 1-2 - Ảnh: AP

Phát biểu sau trận Barcelona thua Sevilla 1-2 vào tối 3-10, trung vệ Gerard Pique nói: "DĨ nhiên chúng tôi nhớ Messi và Iniesta (hai cầu thủ vắng mặt vì chấn thương) nhưng điều này không giải thích vì sao Barca thua trận bởi Sevilla cũng đối mặt với nhiều ca chấn thương".

Pique nói thêm: "Ở trận này, bóng không chịu đi vào lưới. Sevilla có hai bàn sau hai cơ hội. Sau kỳ tập trung đội tuyển, Barca phải trở lại quỹ đạo chiến thắng".

Còn tiền đạo Luis Suarez nói: "Ở trận thua Celta Vigo 1-4, chúng tôi chơi không tốt nhưng ở trận gặp Sevilla, Barca chơi rất hay và đã làm hết sức. Chúng tôi xứng đáng có ít nhất 1 điểm". (Goal)

Bale và Ramos bình phục trước trận derby thành Madrid

Ramos (trái) và Bale trong một buổi tập của Real Madrid - Ảnh: Getty Images

HLV Rafael Benitez của Real Madrid vừa nhận tin rất vui khi hai trụ cột Gareth Bale và Sergio Ramos đã hoàn toàn bình phục chấn thương để góp mặt ở trận derby thành Madrid, gặp Atletico Madrid lúc 1g30 ngày 5-10.

Bale và Ramos đã vắng mặt trong ba trận vừa qua của Real Madrid sau khi dính chấn thương trong trận thắng Shakhtar Donetsk 4-0 tại Champions League. Bale bị đau cơ còn Ramos bị trật xương ở vai.

Tuy nhiên, Real Madrid vẫn thiếu vắng tiền đạo James Rodriguez, vì còn trong thời gian dưỡng thương.

Trong hai mùa vừa qua, trong khuôn khổ Giải La Liga, Real Madrid không thắng được Atletico Madrid lần nào. Gần nhất, hồi tháng 2-2015, họ thua đến 0-4 trên sân Vincente Calderon. (BBC)

Venus Williams đoạt danh hiệu thứ 47 trong sự nghiệp

Venus với chức vô địch Giải quần vợt WTA Wuhan mở rộng - Ảnh: Reuters

Sau khi cán cột mốc 700 trận thắng, tối 3-10, Venus Williams đã đăng quang tại Giải WTA Wuhan mở rộng (Trung Quốc). Trong trận chung kết, đối thủ người Tây Ban Nha Garbine Muguruza bỏ cuộc lúc tỉ số đang là 6-3, 3-0 vì chấn thương mắt cá.

Đây là chức vô địch thứ 47 trong sự nghiệp của tay vợt 35 tuổi người Mỹ. Dù đã cao tuổi nhưng Venus vẫn đang mục tiêu đoạt HCV tại Olympic Rio 2016. (BBC)

Michel Platini gửi thông điệp đến Bộ trưởng thể thao Pháp

Ngoại trưởng Pháp Thierry Braillard nói với tạp chí L'Equipe: "Michel Platini cảm thấy ông ấy trong sạch và đã giải thích với tôi mọi điều. Tôi tin tưởng sự trong sạch của Platini cũng như quyết tâm trở thành chủ tịch FIFA của ông ấy".

Trong thời gian qua, chủ tịch UEFA, Michel Platini bị dính vào bê bối nhận 1,8 triệu euro tiền không minh bạch từ chủ tịch FIFA, Sepp Blatter.

Còn Bộ trưởng thể thao Pháp, Patrick Kanner nói: "Chúng tôi không thay đổi sự ủng hộ dành cho Platini. Nếu có bê bối nào, tôi chắc chắn Platini sẽ từ chối không ứng cử vào chức vụ chủ tịch FIFA. Thông điệp Platini gửi cho chúng tôi là "hãy tiếp tục tin tưởng tôi"". (Reuters)

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên