04/01/2016 05:30 GMT+7

Điểm tin sáng 4-1: Tottenham bị Everton cầm chân

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 4-1, ở trận đấu muộn nhất vòng 20 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), Tottenham chỉ kiếm được trận hòa 1-1 trên sân của Everton.

Pha tranh bóng trong trận Everton hòa Tottenham 1-1 - Ảnh: Reuters
Pha tranh bóng trong trận Everton hòa Tottenham 1-1 - Ảnh: Reuters

Ngay từ đầu trận, Tottenham là đội chiếm được thế trận và có hai lần sút trúng khung gỗ đối phương. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi Lennon ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà Everton ở phút 22 trong pha dứt điểm nguy hiểm đầu tiên của đội.

Không nao núng sau khi thua bàn, Tottenham vẫn tiếp tục tấn công và họ được đền đáp bằng bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút 45+2 của Alli, từ cú vô lê rất đẹp.

Trong hiệp hai, hai đội vẫn choi sôi nổi, ăn miếng trả miếng nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Với kết quả này, Tottenham tiếp tục xếp hạng tư trên bảng xếp hạng, được 36 điểm, kém đội hạng ba Manchester City 3 điểm và hơn đội hạng năm Manchester United 3 điểm. (Goal.com)

Chặng đầu Giải đua xe Dakar Rally hủy vì thời tiết xấu

Mưa lớn gây lũ tại Argentina - Ảnh: Reuters
Mưa lớn gây lũ tại Argentina - Ảnh: Reuters

Bão và mưa lớn khiến chặng đầu tiên Giải đua xe Dakar Rally (tại Argentina) phải bị hủy. Thời tiết quá xấu làm cho nhiều khu vực trong chặng đầu tiên bị chia cắt.

Ban tổ chức nói rằng thông thường mưa bão không khiến họ hủy chặng đua nhưng điều kiện thời tiết hiện nay đã ảnh hưởng đến sự an toàn của các tay đua.

Hôm qua, trong chặng đua thử, giải đã chứng kiến một tai nạn khi chiếc ô tô đâm vào khán giả ven đường làm 10 người bị thương, trong đó một cậu bé 10 tuổi bị thương rất nặng. Cậu bé và người cha đã nhập viện và trải qua cuộc phẫu thuật suốt đêm.

Giải Dakar Rally năm nay có lộ trình dài 9.300km, kéo dài từ Argentina sang Bolivia. (AFP)

Olympiakos thống trị tại Hi Lạp

Ở vòng đấu mới nhất tại Giải vô địch Hi Lạp, Olympiakos giành chiến thắng 3-1 trước Panionios để cân bằng kỷ lục 16 trận thắng liên tiếp tại giải của chính họ. Sau 16 vòng, đội quân của HLV Marco Silva đã bỏ xa đội hạng nhì AEK Athens đến 18 điểm. (Reuters)

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên