04/01/2018 05:14 GMT+7

​Điểm tin sáng 4-1: Juventus vào bán kết Cúp quốc gia

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 4-1, Juventus đã dễ dàng đá bại đội bóng cùng thành phố Torino 2-0 trên sân nhà để đoạt vé cuối vào bán kết Cúp quốc gia Ý.

Mandzukic ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Juventus. Ảnh: REUTERS

Trận này, HLV Massimiliano Allegri không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng Juventus vẫn vượt trội hoàn toàn so với Torino. Trong thế trận một chiều, Douglas Costa (15’) và Mario Mandzukic (67’) đã cùng nhau “nổ súng”, giúp Juventus đá bại Torino 2-0 để đoạt vé cuối vào bán kết Cúp quốc gia Ý.

Đối thủ của Juventus ở bán kết là Atalanta - đội bóng đã gây bất ngờ khi loại Napoli trong trận tứ kết vào hôm qua (3-1).

Costa ghi bàn trong ngày trở lại Atletico Madrid

Niềm vui của Costa sau khi ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 cho Atletico Madrid. Ảnh: AS

Rạng sáng 4-1, tiền đạo Diego Costa đã ghi bàn ngay trong trận đầu tiên trở lại khoác áo đội bóng cũ Atletico Madrid, giúp đội này dễ dàng đá bại đội bóng ở Giải hạng 3, Lleida Esportiu 4-0 trên sân khách trong trận lượt đi vòng 5 Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Diego Costa trở lại khoác áo Atletico Madrid vào mùa hè vừa qua sau khi bị HLV Conte loại ra khỏi kế hoạch. Tuy nhiên, do thời điểm đó, Atletico Madrid đang bị cấm chuyển nhượng (hết hạn ngày 31-12) nên phải đến trận gặp Lleida Esportiu (3-1), Costa mới được ra sân.

Và ngay trong ngày ra mắt, Costa đã ghi một bàn thắng đẹp (69’) khi vào sân từ ghế dự bị, góp công giúp Atletico Madrid đá bại Lleida Esportiu 4-0 trên sân khách trong trận lượt đi vòng 5 Cúp nhà vua.

Ba bàn thắng còn lại của Atletico Madrid được ghi do công: Diego Godin (33’), Fernando Torres (37’) và Antoine Griezmann (90’). Với chiến thắng này, Atletico Madrid xem như đã cầm chắc chiếc vé vào tứ kết.    

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên