03/09/2016 06:20 GMT+7

​Điểm tin sáng 3-9: Aguero bị cấm thi đấu 3 trận

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền đạo Sergio Aguero (M.C) đã bị Ủy ban kỷ luật FA cấm thi đấu ba trận vì hành vi bạo lực trong trận Manchester City thắng West Ham 3-1 hôm 28-8.

Aguero (phải) trong trận đấu với West Ham hôm 28-8. Ảnh: Reuters

Ở trận đấu đó, trong một pha tranh bóng, Aguero đã cố tình thúc cùi chỏ vào mặt hậu vệ Winston Reid. Dù pha chơi xấu của Aguero không bị trọng tài nhìn thấy, nhưng sau khi xem lại băng ghi hình trận đấu, Ủy ban kỷ luật FA đã quyết định treo giò Aguero 3 trận.

Như vậy, Aguero sẽ không có mặt trong 3 trận đấu sắp tới của M.C, trong đó có trận đấu quan trọng gặp Manchester United ở vòng 4 Premier League vào ngày 10-9 tới.

* Ở một diễn biến khác, HLV Pep Guardiola đã gây bất ngờ khi loại tiền vệ Yaya Toure ra khỏi danh sách các cầu thủ M.C tham dự vòng bảng Champions League 2016-2017.

Ở vòng bảng Champions League năm nay, M.C đăng kí 21 cầu thủ, trong đó có 17 cầu thủ nước ngoài. Nhưng điều bất ngờ là tiền vệ Yaya Toure - trụ cột của M.C trong suốt 6 mùa giải qua đã không có mặt dù anh hoàn toàn khỏe mạnh. HLV Guardiola không nêu lý do loại Yaya Toure - điều đó càng làm dấy lên tin đồn về mối hiềm khích giữa ông và tiền vệ người Bờ Biển Ngà khi cả hai còn ở CLB Barcelona (2008-2010). 

Andre Gomes rút lui khỏi tuyển Bồ Đào Nha

Andre Gomes rút lui khỏi tuyển Bồ Đào Nha vì chấn thương. Ảnh: Getty Images

Tiền vệ Andre Gomes đã rút lui khỏi đội tuyển Bồ Đào Nha ngay trước trận đấu với Thụy Sĩ ở vòng loại World Cup 2018 vì chấn thương bắp chân.

Andre Gomes dính chấn thương bắp chân trong trận giao hữu thắng Gibraltar 5-0 hôm qua (2-9). Đây là một chấn thương khá nghiêm trọng và Gomes đã không có đủ thời gian hồi phục để cùng các đồng đội ra sân trong trận mở màn vòng loại World Cup 2018 với Thụy Sĩ vào ngày 6-9 tới.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên