03/04/2018 05:25 GMT+7

​Điểm tin sáng 3-4: Bayern đón sự trở lại của Vidal và Bernat

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Bayern Munich thông báo bộ đôi tiền vệ Arturo Vidal và Juan Bernat đã bình phục chấn thương và sẽ có mặt trong trận làm khách trên sân Sevilla ở lượt đi vòng tứ kết Champions League vào sáng mai (4-4).

Sự trở lại của Vidal là tin vui với Bayern Munich. Ảnh: GETTY IMAGES
Sự trở lại của Vidal là tin vui với Bayern Munich. Ảnh: GETTY IMAGES

Tiền vệ Arturo Vidal dính chấn thương gân khoeo, còn cầu thủ chạy cánh Juan Bernat bị căng cơ đùi và cả hai đã vắng mặt trong những trận đấu gần đây của “hùm xám”. Tuy nhiên, Vidal và Bernat đã trở lại tập luyện trong những ngày gần đây và được HLV Jupp Heynckes điền tên vào danh sách các cầu thủ Bayern Munich tham dự trận đấu với Sevilla tại Tây Ban Nha.

Ở một diễn biến khác, HLV Heynckes cho biết thủ thành Manuel Neuer và tiền vệ Kingsley Coman cũng đã trở lại tập luyện sau một thời gian dài vắng mặt vì chấn thương, nhưng vẫn cần thêm một thời gian nữa mới có thể trở lại thi đấu cho Bayern Munich.

Nainggolan và Under vắng mặt trận gặp Barcelona

Vắng Nainggolan là tổn thất lớn cho AS Roma. Ảnh: REUTERS
Vắng Nainggolan là tổn thất lớn cho AS Roma. Ảnh: REUTERS

CLB AS Roma (Ý) gặp tổn thất lớn khi hai trụ cột Radja Nainggolan và Cengiz Under cùng dính chấn thương và sẽ phải làm khán giả trong trận làm khách trên sân Barcelona ở lượt đi vòng tứ kết Champions League vào sáng ngày 5-4.

Radja Nainggolan mới dính chấn thương bắp chân trong trận AS Roma hòa Bologna 1-1 ở vòng 30 Giải vô địch Ý (Serie A) hôm 31-3. Trong khi đó, tiền đạo Cengiz Under dính chấn thương đùi khi trở về khoác áo tuyển Thổ Nhĩ Kỳ vào tuần trước và hiện vẫn chưa thể trở lại tập luyện.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên