03/04/2016 05:47 GMT+7

Điểm tin sáng 3-4: Azarenka vô địch Giải Miami mở rộng 2016

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Rạng sáng 3-4 (giờ VN), tay vợt nữ người Belarus Victoria Azarenka đã đoạt chức vô địch Giải quần vợt Miami mở rộng 2016 sau khi đánh bại đối thủ người Nga Svetlana Kuznetsova 2-0 (6-3, 6-2) trong trận chung kết.

Azarenka bên chức vô địch Giải Miami mở rộng 2016. Ảnh: Reuters
Azarenka bên chức vô địch Giải Miami mở rộng 2016. Ảnh: Reuters

Trận chung kết diễn ra trong 77 phút với phần thắng áp đảo trong cả 2 ván đấu nghiêng về Azarenka. 

Đây là lần thứ ba trong sự nghiệp Azarenka vô địch Giải Miami mở rộng sau các năm 2009 và 2011. Azarenka (26 tuổi) cũng trở thành tay vợt thứ ba trong lịch sử đoạt cú đúp danh hiệu ở hai giải quần vợt nối liền nhau là Indian Wells và Miami mở rộng. Hai người từng lập được thành tích này trước đây là tay vợt người Mỹ Steffi Graf (1994, 1996) và Kim Clijsters (Bỉ, 2005).

Vô địch 2 giải Master 1.000 liên tục, Azarenka sẽ nhảy thẳng vào tốp 5 trên bảng xếp hạng quần vợt nữ WTA được công bố vào đầu tuần sau.

HLV Allegri mong muốn ở lại Juventus

HLV Allegri. Ảnh: Reuters
HLV Allegri. Ảnh: Reuters

HLV Massimiliano Allegri đã thừa nhận điều này với truyền thông trong buổi họp báo sau trận Juventus thắng Empoli 1-0 ở vòng 31 Giải vô địch Ý (Serie A). Chiến thắng này tạm thời giúp Juventus nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Napoli (chưa đá vòng 31) lên 6 điểm.

Phát biểu trước truyền thông, ông Allegri cho biết: "Tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng với Juventus. Đôi bên đều đang rất hạnh phúc. Tôi và CLB sẽ nói chuyện với nhau về bản hợp đồng mới".

Nữ VĐV đua thuyền chết đuối Sarah Young sẽ được chôn cất trên biển

VĐV xấu số Sarah Young. Ảnh: BBC
VĐV xấu số Sarah Young. Ảnh: BBC

Thông tin này được ban tổ chức Giải đua thuyền Clipper Round the World Yatch Race xác nhận với truyền thông hôm 3-4.

Trước đó, trong lúc tham gia Giải đua thuyền Clipper Round the World Yatch Race, Young đã tử nạn sau khi bị trượt ngã xuống biển khi đang ở trên boong thuyền và khi được cứu lên thì cô đã tắt thở vì ngạt nước. Khu vực mà Young chết đuối là ở Thái Bình Dương.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên