03/03/2018 05:14 GMT+7

​Điểm tin sáng 3-3: Monaco rút ngắn khoảng cách với PSG

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 3-3, Monaco đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Paris Saint Germain (PSG) xuống còn 11 điểm sau khi lội ngược dòng đá bại Bordeaux 2-1 trên sân Louis II trong trận đấu sớm vòng 28 Giải vô địch Pháp (Ligue 1).

Niềm vui của Jovetic (10) sau khi ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Monaco. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của Jovetic (10) sau khi ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Monaco. Ảnh: REUTERS

Trận này, Monaco nhập cuộc không tốt và để Bordeaux vươn lên dẫn trước ở phút 32 với cú dứt điểm từ cự li chừng 12m của tiền vệ Valentin Vada. Tuy nhiên, với sự vùng lên mạnh mẽ sau đó, Stevan Jovetic (45’) và Rony Lopes (69’) đã cùng nhau lập công, giúp Monaco lật ngược tình thế thắng lại 2-1.

Với chiến thắng này, Monaco xây chắc vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 60 điểm, rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng PSG xuống còn 11 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

Ibrahimovic chia tay M.U vào cuối mùa

Ibrahimovic sẽ chia tay M.U vào cuối mùa giải năm nay. Ảnh: REUTERS
Ibrahimovic sẽ chia tay M.U vào cuối mùa giải năm nay. Ảnh: REUTERS

HLV Jose Mourinho xác nhận tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ chia tay Manchester United (M.U) vào cuối mùa giải năm nay.

Zlatan Ibrahimovic, 36 tuổi, được M.U gia hạn hợp đồng thêm 1 năm vào đầu mùa giải năm nay khi vẫn đang dưỡng thương. Dù đã trở lại thi đấu cho M.U vào tháng 11, nhưng do không thể lấy lại được như mùa giải trước nên Ibrahimovic không còn được “người đặc biệt” trọng dụng.

Ở mùa giải năm nay, Ibrahimovic mới chơi 7 trận cho M.U (ghi 1 bàn) và lần gần đây nhất anh xuất hiện trong màu áo “quỷ đỏ” là vào ngày 26-12-2017.  

Modric đối mặt với án tù vì khai man

Modric trong phiên tòa vào tháng 6-2017. Ảnh: GETTY IMAGES
Modric trong phiên tòa vào tháng 6-2017. Ảnh: GETTY IMAGES

Tiền vệ đang khoác áo Real Madrid, Luka Modric (Croatia) đang đối mặt với án tù 5 năm sau khi bị các công tố viên Croatia buộc tội khai man trong vụ án Zdravko Mamic - cựu giám đốc điều hành Dinamo Zagreb.

Ông Zdravko Mamic bị buộc tội tham nhũng 15 triệu bảng Anh khi làm giám đốc điều hành Dinamo Zagreb. Trong vụ xét xử vào tháng 6-2017, Modric được mời làm nhân chứng nhưng tiền vệ này đã cho lời khai man về vụ chuyển nhượng của anh sang Tottenham vào năm 2008. Hiện các công tố viên vẫn đang thu thập thêm bằng chứng để buộc tội Modric. Nếu bị kết tội, Modric sẽ phải ngồi tù 5 năm.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên