31/08/2015 02:32 GMT+7

Điểm tin sáng 31-8: Balotelli tập chăm chỉ nhất AC Milan

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Adriano Galliani, Giám đốc điều hành AC Milan, cho biết tiền đạo Mario Balotelli đang là cầu thủ tập luyện chăm chỉ nhất đội bóng.

Balotelli ngồi dự bị trong trận AC Milan thắng Empoli 2-1 - Ảnh: AFP

Trên trang thể thao Gazzetta dello Sport, ông Galliani nói: "Cậu ấy có mặt đúng giờ, thậm chí còn đến sớm và là người mở cổng Milanello (sân tập của AC Milan). Balotelli là người đến sớm nhất và về trễ nhất. Tôi đang nghĩ đến việc đưa chìa khóa sân tập cho cậu ấy'.

Những động thái này cho thấy dường như Balotelli đã thực sự trưởng thành và bỏ lại sau lưng những thói hư tật xấu. Bản thân tiền đạo 25 tuổi này cũng cho rằng đây là cơ hội để anh "lớn lên". (Goal.com)

Bayern Munich mượn Coman từ Juventus

LB Bayern Munich đã trả cho Juventus 5 triệu bảng Anh để mượn tiền đạo 19 tuổi người Pháp Kingsley Coman trong vòng hai năm. Trong hợp đồng có điều khoản cho phép Bayern Munich mua đứt cầu thủ của đội U-21 Pháp này vào mùa hè 2017 với giá 16 triệu bảng.

Trong mùa bóng vừa qua, Coman - chuyển đến Juventus từ PSG - đã thi đấu 20 lần cho "Bà Đầm Già". Cho tới nay, trong ba năm đầu tiên thi đấu chuyên nghiệp, năm nào Coman cũng có chức vô địch quốc gia (cùng PSG và Juventus). (BBC)

Wolfsburg mua bán nhộp nhịp

Ít giờ sau khi chính thức bán tiền vệ người Bỉ Kevin de Bruyne sang Manchester City, á quân Bundesliga, Wolfsburg đã bán tiếp tiền đạo người Croatia, Ivan Perisic sang Inter Milan. Dù không đình đám như Kevin de Bruyne nhưng bản hợp đồng của Perisic sang Inter Milan cũng kéo dài tương tự.

Tiền đạo 26 tuổi này cho biết sau thời gian thành công tại Wolfsburg, anh muốn tìm thử thách mới cho mình.

Sau khi bán hai cầu thủ trên hàng công, Wolfsburg bổ sung hàng phòng ngự bằng bản hợp đồng ba năm với trung vệ 31 tuổi người Brazil từ Bayern Munich, Dante. Trung vệ này đã cùng Bayern Munich ba lần vô địch Bundesliga và đoạt Champions League nhưng không được trọng dụng dưới thời HLV Guardiola. (Goal.com)

Shelvey được gọi vào tuyển Anh

Tiền vệ 23 tuổi Jonjo Shelvey của đội Swansea đã được HLV Roy Hodgson triệu tập trở lại vào tuyển Anh tham dự vòng loại Euro 2016, gặp San Marino và Thụy Sĩ vào cuối tuần này và giữa tuần sau. Ngoài Shelvey, các cầu thủ Luke Shaw, Michael Carrick và Harry Kane cũng có tên ở lần triệu tập này.

Đáng chú ý còn có tiền đạo Jamie Vardy của đội Leicester. Lần đầu tiên cầu thủ 28 tuổi này gọi vào tuyển Anh là trận giao hữu hòa CH Ireland vào tháng 6-2015.

Trong lần triệu tập này, thiếu vắng các cầu thủ như Jordan Henderson, Jack Wilshere, Danny Welbeck cũng như Phil Jones. (BBC)

Peter Sagan dọa kiện Giải xe đạp Vuelta a Espana

Đội Tinkoff-Saxo của cuarơ nổi tiếng người Slovakia Peter Sagan vừa đe dọa kiện Giải Vuelta a Espana (Vòng quanh Tây Ban Nha) sau khi xe mô tô làm nhiệm vụ của giải va chạm với Sagan.

Sau tai nạn, Sagan vẫn cố gắng hoàn thành chặng đua nhưng cuối cùng phải nói lời chia tay giải vì bị thương. Vụ va chạm khiến Sagan trầy xước và phỏng một bên người,  từ phần hông đến chân. (BBC)

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên