31/05/2017 05:57 GMT+7

​Điểm tin sáng 31-5: Dortmund sa thải HLV Tuchel

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Khuya 30-5 (giờ VN), CLB Dortmund đã bất ngờ thông báo sa thải HLV Thomas Tuchel sau khi ông không thể kiểm soát được phòng thay đồ của đội bóng cùng với việc Dortmund chỉ về thứ ba tại Giải vô địch Đức (Bundesliga) 2016-17.

HLV Tuchel rời Dortmund sau 2 năm gắn bó. Ảnh: REUTERS

Trang web của CLB Dortmund phát đi thông báo cho biết: “Chúng tôi muốn cảm ơn HLV Thomas Tuchel và ban huấn luyện vì những thành công tại Dortmund, đặc biệt là chức vô địch Cúp quốc gia Đức mùa này. Chúng tôi chúc HLV Tuchel những điều tốt đẹp nhất trong tương lai”.

HLV Tuchel dẫn dắt Dortmund năm 2015 và chỉ cùng đội bóng này đoạt duy nhất chức vô địch Cúp quốc gia Đức và một lần về nhì ở Bundesliga.

HLV Lucien Favre (Nice), Julian Nagelsmann (Hoffenheim) và Peter Stoger (Cologne) là những ứng cử viên tiềm năng được dự đoán sẽ thay thế cho ông Thomas Tuchel tại Dortmund.

Mahrez yêu cầu rời Leicester

Mahrez mong muốn rời Leicester trong mùa hè này. Ảnh: GETTY IMAGES

Tiền vệ người Algeria Riyad Mahrez đã lên tiếng yêu cầu được rời đội Leicester vào mùa hè năm nay để chuyển sang một đội bóng khác.

Báo điện tử Goal.com dẫn lời Mahrez: “Mùa hè năm ngoái, tôi đã nói chuyện với chủ tịch và chúng tôi cùng thống nhất rằng, tôi sẽ ở lại CLB thêm một mùa giải. Đến mùa hè này, tôi muốn được ra đi để hiện thực hóa những tham vọng của bản thân".

Mahrez - người đã góp công lớn trong chức vô địch Premier League mùa trước- hiện được nhiều CLB như Arsenal hay Monaco liên hệ để ký hợp đồng.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Dortmund Thomas Tuchel