31/12/2015 05:55 GMT+7

​Điểm tin sáng 31-12: “M.U cần cho Van Gaal thêm thời gian”

T.VĨ tổng hợp
T.VĨ tổng hợp

TTO - Cựu HLV đội Manchester United (M.U) David Moyes khẳng định M.U cần kiên nhẫn và cho HLV Louis van Gaal thêm thời gian để xây dựng đội bóng.

HLV David Moyes kêu gọi M.U cho Van Gaal thêm thời gian. Ảnh: AP

HLV David Moyes được Sir Alex Ferguson chọn làm người kế nhiệm tại M.U khi ông nghỉ hưu vào năm 2013. Nhưng tại sân Old Trafford, David Moyes đã không thành công và bị sa thải sau 10 tháng dẫn dắt "quỷ đỏ". Sau khi chi tay David Moyes, M.U đã mời Van Gaal về dẫn dắt đội bóng.

Hiện tại, HLV Van Gaal cũng đang đứng trước sức ép sa thải lớn sau khi M.U bị loại khỏi Champions League và trải qua chuỗi 8 trận liên tiếp không thắng. Nhận xét về tình hình hiện tại, HLV David Moyes cho biết: “Tôi hi vọng M.U sẽ tiếp tục gắn bó với Van Gaal. Ông ấy xứng đáng được cho thêm nhiều thời gian. Những gì ban lãnh đạo M.U cần làm bây giờ là giữ và hỗ trợ tối đa cho Van Gaal để ông xây dựng đội bóng. Tôi tin Van Gaal sẽ thành công”.

HLV Wenger “bật đèn xanh” cho Debuchy ra đi

Hậu vệ Debuchy đã được HLV Wenger cho phép rời Arsenal. Ảnh: Getty Images

HLV Arsene Wenger đã đồng ý cho hậu vệ Mathieu Debuchy được phép rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay (tháng 1-2016) để tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Mathieu Debuchy được HLV Wenger mua về vào mùa hè năm 2014 để thay cho vị trí của Bacary Sagna sang Manchester City. Nhưng tại sân Emirates, Debuchy thường xuyên bị chấn thương và hiện anh đã mất vị trí chính thức vào tay hậu vệ trẻ Hector Bellerin.

Không thường xuyên được thi đấu ở Arsenal, Debuchy cũng bị mất luôn vị trí trong màu áo tuyển Pháp. Và để tạo điều kiện cho Debuchy có cơ hội khoác áo tuyển Pháp dự Euro 2016 trên sân nhà, HLV Wenger đã cho phép hậu vệ này rời sân Emirates ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào ngày 1-1-2016.     

T.VĨ tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên