31/10/2015 05:55 GMT+7

Điểm tin sáng 31-10: Bayern Munich hòa trận đầu tiên tại Bundesliga

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Diễn biến các trận đấu sớm tại Giải vô địch quốc gia Đức (Bundesliga), Tây Ban Nha (La Liga); Liên đoàn bóng đá Cameroon bãi nhiệm HLV trưởng... là nội dung chính bản tin sáng 31-10.

Các cầu thủ Bayern Munich thất vọng sau trận hòa E.Frankfurt - Ảnh: Reuters

E.Frankfurt cầm hòa Bayern Munich

Trên sân nhà, E.Frankfurt đã xuất sắc cầm hòa Bayern Munich 0-0 trong trận đấu sớm vòng 11 Giải Bundesliga. Dù sáu lần trước họ đều thất bại trước "Hùm Xám" nhưng lần này E.Frankfurt đã thi đấu kiên cường và kiếm được một điểm.

Như thường lệ, Bayern Munich vượt trội về quyền kiểm soát bóng. Tuy nhiên, số cơ hội họ tạo ra trong suốt trận là không nhiều, đáng chú ý có đánh đầu của Vidal bị thủ môn Hradecky đẩy ra ngoài.

Như vậy chuỗi 10 trận thắng liên tiếp của Bayern Munich tại Bundesliga đã bị chặn đứng. Đây cũng là lần đầu tiên sau 13 trận tại Bundesliga, Bayern Munich không thể ghi bàn.

Sau trận hòa, Bayern Munich vẫn tiếp tục dẫn đầu Bundesliga nhưng khoảng cách với đội nhì bảng Dortmund có thể bị rút ngắn còn 5 điểm nếu như Dortmnund thắng Werder Bremen vào tối nay (31-10).

Atletico Madrid lỡ cơ hội lên đầu bảng

Pha tranh bóng giữa Juanfran (trái - Atletico Madrid) với Romero (Deportivo) - Ảnh: Reuters

Trong trận đấu sớm nhất vòng 10 Giải La Liga, Atletico Madrid đã để Deportivo cầm hòa 1-1 và như vậy không thể tạm vượt lên dẫn đầu giải.

Đến làm khách trên sân của Deportivo, Atletico Madrid nhập cuộc khá tốt và có bàn thắng mở tỉ số do công Tiago ở phút 34. Sau khi ghi bàn, Atletico Madrid bắt đầu chơi rời rạc, không còn tạo được nhiều cơ hội ghi bàn trong khi Deportivo chơi khởi sắc hơn.

Cuối cùng, ở phút 78, tận dụng sai lầm của trung vệ trẻ Jose Gimenez, Perez tung cú sút sệt, hạ gục thủ môn Oblak, gỡ hòa 1-1 cho Deportivo.

Hòa Deportivo, Atletico Madrid có 20 điểm sau 10 trận, kém Real Madrid và Barcelona 1 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

LĐBĐ Cameroon bãi nhiệm HLV Finke

Liên đoàn bóng đá Cameroon đã quyết định bãi nhiệm HLV 67 tuổi người Đức Volke Finke vì thành tích tồi tệ của đội. Dưới thời HLV Finke, bắt đầu từ tháng 5-2013, Cameroon chơi không tốt tại World Cup 2014 và Giải vô địch châu Phi 2015.

 HLV nội Alexandre Belinga được chỉ định làm HLV tạm thời. (BBC)

Kohei Uchimura lần thứ 6 vô địch thế giới Thể dục dụng cụ

Kohei Uchimura trong phần thi ngựa tay quay - Ảnh: Reuters

Vận động viên người Nhật Kohei Uchimura tiếp tục thể hiện sự thống trị ở nội dung toàn năng nam môn thể dục dụng cụ khi đoạt HCV thế giới tại giải đấu đang diễn ra ở Glasgow (Scotland).

Kể từ sau khi đoạt HCB tại Olympic Bắc Kinh 2008, từ đó đến nay, vận động viên 26 tuổi này đã đoạt HCV ở tất cả các giải Vô địch thế giới và Olympic. (Reuters)

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên