31/10/2017 05:13 GMT+7

Điểm tin sáng 31-10: Kane trở lại trận gặp Real Madrid

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Mauricio Pochettino (Tottenham) xác nhận tiền đạo Harry Kane đã bình phục chấn thương đùi và sẽ trở lại trong trận gặp Real Madrid trên sân Wembley ở lượt trận thứ tư bảng H Champions League vào sáng ngày 2-11 (giờ VN).

Harry Kane trở lại sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Tottenham. Ảnh: GETTY IMAGES

Đây là một tin vui với những người yêu mến Tottenham, bởi Harry Kane là cầu thủ ghi bàn hàng đầu và là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình “gà trống” ở thời điểm hiện tại. Trong hai trận gần đây Harry Kane vắng mặt (gặp West Ham và M.U), Tottenham thua cả 2, điều đó càng cho thấy tầm quan trọng của chân sút 24 tuổi này.

Sau 3 lượt trận, Tottenham và Real Madrid đang có cùng 7 điểm. Vì thế, đội nào giành chiến thắng trong cuộc đối đầu tại sân Wembley sắp tới nhiều khả năng sẽ giành được ngôi đầu bảng H, qua đó tránh được những đối thủ mạnh ở vòng đấu loại trực tiếp.

Werder Bremen sa thải HLV Nouri

HLV Alex Nouri bị Werder Bremen sa thải sau trận thua Augsburg. Ảnh: REUTERS

CLB Werder Bremen (Đức) đã sa thải HLV Alex Nouri sau khi đội bóng để thua Augsburg 0-3 trên sân nhà ở vòng 10 Giải vô địch Đức (Bundesliga) vào cuối tuần qua.

Đó là trận thua thứ 5 của Werder Bremen từ đầu giải, khiến đội bóng giậm chân ở áp chót bảng xếp hạng với 5 điểm. Với thành tích yếu kém đó, ban lãnh đạo Werder Bremen đã quyết định sa thải HLV Alex Nouri (38 tuổi) - người đã góp công lớn giúp đội bóng này trụ hạng ở mùa giải năm ngoái.

Werder Bremen là đội bóng thứ 3 tại Bundesliga mùa này sa thải HLV sau Wolfsburg (Andries Jonker) và Bayern Munich (Carlo Ancelotti). Tạm thời, HLV đội U-23 Florian Kohfeldt sẽ dẫn dắt Werder Bremen trước khi ban lãnh đạo đội bóng tìm được HLV mới.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên