31/01/2017 05:41 GMT+7

​Điểm tin sáng 31-1: Cầu thủ bị nứt sọ của Hull được ra viện

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Ryan Mason, tiền vệ dính một chấn thương kinh hoàng vùng đầu của Hull City trong trận thua Chelsea hồi tuần trước đã được xuất viện sau ca phẫu thuật thành công.

Mason nằm sân sau cú va chạm kinh hoàng với Cahill. Ảnh: REUTERS

 

Cú va chạm với Gary Cahill trong trận đấu đó đã khiến Mason bị nứt một phần xương sọ và anh được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện St Mary ngay sau chấn thương nghiêm trọng này.

Đến nay, bác sĩ Mark Waller của Hull xác định Mason đã hồi phục rất tốt sau ca phẫu thuật và được cho xuất viện. Suốt tuần qua, Mason cũng nhận được nhiều tin nhắn an ủi, động viên từ các đồng nghiệp và người hâm mộ.

 

Đại gia dễ thở ở vòng 5 cúp FA

Wolverhampton sẽ thách thức Chelsea sau khi quật ngã Liverpool. Ảnh: REUTERS

 

Kết quả bốc thăm vòng 5 Cúp FA đưa những CLB hàng đầu của Giải ngoại hạng Anh đến với các đối thủ yếu hơn rất nhiều ở các giải đấu hạng dưới.

Cụ thể, Tottenham sẽ đến làm khách trên sân của đội hạng nhất Fulham trong khi Manchester United chỉ chạm trán một đại diện khác của hạng đấu này là Blackburn. Manchester City cũng tương tự khi chỉ phải gặp Huddersfield.

Wolverhampton – đội bóng bất ngờ quật ngã Liverpool sẽ phải tiếp đón Chelsea, còn Arsenal dễ thở nhất khi chỉ phải gặp Sutton – CLB bán chuyên nghiệp hiện đang thi đấu ở giải… hạng bảy.

 

Southampton sắp có được tiền đạo của Napoli

Sau một thời gian thương thảo, cuối cùng CLB Southampton cũng đã đồng ý với cái giá 14 triệu bảng Anh cho tiền đạo người Ý Manolo Gabbiadini của Napoli.

Gabbiadini năm nay 25 tuổi, từng có 6 lần ra sân cho tuyển quốc gia (ghi 1 bàn) và ghi được 24 bàn thắng trong 2 năm rưỡi khoác áo Napoli. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên