30/09/2016 05:47 GMT+7

​Điểm tin sáng 30-9: Ronaldo trở lại tuyển Bồ Đào Nha

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Ngôi sao Cristiano Ronaldo đã được HLV Fernando Santos gọi trở lại tuyển Bồ Đào Nha nhằm chuẩn bị cho hai trận gặp Andorra và Đảo Faroe ở bảng B vòng loại World Cup 2018 vào đầu tháng 10 tới.

Ronaldo được gọi trở lại tuyển Bồ Đào Nha sau khi bình phục chấn thương. Ảnh: Reuters

Cristiano Ronaldo dính chấn thương đầu gối trong trận chung kết Euro 2016 và đã phải vắng mặt trong trận gặp Thụy Sĩ ở lượt trận ra quân vòng loại World Cup 2018 hồi đầu tháng 9. Ở trận đấu đó, tuyển Bồ Đào Nha không có Ronaldo đã thi đấu bạc nhược và để thua 0-2 trước Thụy Sĩ.

HLV Santos cho biết Bồ Đào Nha sẽ mạnh hơn rất nhiều với sự trở lại của Ronaldo. Nhưng HLV Santos cũng cảnh báo các học trò phải quên đi chiến thắng tại Euro 2016 để tập trung vào các trận đấu sắp tới nếu không họ sẽ phải làm khán giả ở VCK World Cup 2018 trên đất Nga.

Bồ Đào Nha sẽ tiếp Andorra trên sân nhà vào ngày 7-10 và đến làm khách trên sân Đảo Faroe vào ngày 10-10.

Danh sách tuyển Bồ Đào Nha cho hai trận gặp Andorra và Đảo Faroe:

Lopes (Lyon), Marafona (Braga), Patricio (Sporting Lisbon); Alves (Cagliari), Cedric (Southampton), Antunes (Dynamo Kiev), Cancelo (Valencia), Fonte (Southampton), Pepe (Real Madrid), Guerreiro (Borussia Dortmund); Adrien (Sporting Lisbon), Gomes (Barcelona), Pereira (Porto), Mario (Sporting Lisbon), Moutinho (Monaco), Sanches (Bayern Munich), Carvalho (Sporting Lisbon); Ronaldo (Real Madrid), A Silva (Porto), B Silva (Monaco), Eder (Lille), Gelson Martins (Sporting Lisbon), Nani (Valencia), Quaresma (Besiktas).

Legia Warsaw tiếp Real Madrid trong sân không khán giả

Các CĐV Legia Warsaw đốt pháo sáng trên khán đài trong trận gặp Dortmund hôm 15-9. Ảnh: Reuters

Nhà vô địch Ba Lan Legia Warsaw tiếp tục gặp khó ở Champions League khi phải đón tiếp ĐKVĐ Real Madrid trong sân vận động đóng cửa.

Đây là án phạt UEFA dành cho Legia Warsaw vì đã để các CĐV quậy tưng bừng trong trận ra quân gặp Dortmund hôm 15-9. Ngoài án phạt phải thi đấu trong sân không khán giả, Legia Warsaw còn phải nộp phạt 80.000 euro.

Sau 2 lượt trận, Legia Warsaw đang xếp cuối bảng F với 0 điểm sau 2 trận toàn thua. Legia Warsaw sẽ tiếp Real Madrid trên sân nhà vào ngày 3-11.

Rashford được đề cử giải thưởng “Cậu bé vàng”

Marcus Rashford trong màu áo M.U. Ảnh: Reuters

Tiền đạo trẻ của Manchester United (M.U) và tuyển Anh, Marcus Rashford đã được đề cử danh hiệu “Cậu bé vàng” (Golden Boy) 2016.

Giải thưởng Golden Boy được tạp chí Tuttosport (Ý) sáng lập vào năm 2003 và được bầu chọn bởi các nhà báo uy tín tại châu Âu. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những cầu thủ trẻ dưới 21 tuổi có màn trình diễn xuất sắc nhất trong năm.

Ở cuộc bầu chọn năm nay, Marcus Rashford được đánh giá là ứng cử nặng ký cho danh hiệu Golden Boy nhờ những màn trình diễn chói sáng trong màu áo M.U và tuyển Anh. Năm ngoái, đồng đội của Rashford trong màu áo M.U, tiền đạo Anthony Martial (Pháp) là người giành giải thưởng Golden Boy.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên