30/08/2016 05:05 GMT+7

​Điểm tin sáng 30-8: Joe Hart đồng ý gia nhập Torino

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Hãng tin BBC cho biết thủ môn số 1 nước Anh Joe Hart (M.C) đã đồng ý chuyển sang khoác áo CLB Torino ở Giải vô địch Ý (Serie A).

Joe Hart đã đạt được thỏa thuận gia nhập Torino (Ý). Ảnh: Reuters

Joe Hart, 29 tuổi, là thủ môn số 1 của Manchester City (M.C) kể từ năm 2007. Tuy nhiên, sau khi HLV Pep Guardiola dẫn dắt M.C (1-7), Joe Hart đã bị loại ra khỏi đội hình chính của “Man xanh” do không phù hợp với triết lý bóng đá của HLV người Tây Ban Nha.

BBC cho biết, Joe Hart sẽ chuyển sang thi đấu cho Torino theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải 2016-2017. Để hợp đồng này được thực hiện, M.C phải hỗ trợ cho Torino một phần tiền lương của Joe Hart. Hiện thủ môn số 1 tuyển Anh đang có mặt tại Ý để kiểm tra y tế và đàm phán các điều khoản cá nhân.

Aguero rút lui khỏi tuyển Argentina

Sergio Aguero không thể thi đấu cho tuyển Argentina vì chấn thương. Ảnh: Reuters

HLV tuyển Argentina, Edgardo Bauza xác nhận tiền đạo Sergio Aguero đã gặp chấn thương bắp chân trong trận M.C thắng West Ham 3-1 vào cuối tuần qua và sẽ không có mặt trong hai trận gặp Uruguay và Venezuela ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ vào đầu tháng 9 tới.

Tương tự Aguero, ngôi sao đang khoác áo Barcelona Lionel Messi cũng đã dính chấn thương gân khoeo sau trận thắng Athletic Bilbao 1-0 hôm 28-8. Tuy nhiên, Messi vẫn quyết định trở về tập trung cùng đội tuyển Argentina, bởi đây là trận đấu đầu tiên của anh sau khi rút lại ý định chia tay đội tuyển.  

Tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Argentina đang xếp thứ ba sau 6 lượt trận với 11 điểm. Argentina sẽ gặp Uruguay ngày 3-9 và Venezuela vào ngày 6-9.

Tottenham bán Chadli cho West Brom

Nacer Chadli trong màu áo Tottenham. Ảnh: Getty Images

CLB Tottenham đã đồng ý bán tiền đạo người Bỉ Nacer Chadli cho West Brom với giá 13 triệu bảng.

Nacer Chadli, 27 tuổi, đã chơi cho Tottenham 119 trận, ghi 25 bàn kể từ khi gia nhập đội bóng này từ CLB Twente (Hà Lan) vào năm 2013. Ở mùa giải năm nay, Chadli chưa thi đấu trận nào cho Tottenham. Hợp đồng của Chadli với West Brom có thời hạn 4 năm. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên