30/06/2017 05:50 GMT+7

Điểm tin sáng 30-6: Người sáng lập CLB Montpellier qua đời

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – CLB đang thi đấu ở Giải vô địch Pháp Montpellier đã phải nhận tin buồn khi chủ tịch Louis Nicollin của họ qua đời vì bạo bệnh ngay ngay đúng ngày đón mừng sinh nhật tuổi 74.

Chủ tịch NIcollin của CLB Montpellier. Ảnh: SO FOOT

Bệnh tình của ông Nicollin đột ngột trở nặng ngay trong bữa tiệc sinh nhật cùng gia đình và ông đã không qua khỏi sau khi được đưa vào bệnh viện.

Ông Nicollin đã sáng lập CLB Montpellier vào năm 1974 – thời điểm ông chỉ mới 31 tuổi. Từng bước một, vị chủ tịch kinh doanh trong ngành công nghiệp xử lý nước thải này đưa Montpellier lên hạng đấu cao nhất nước Pháp và đỉnh cao là chức vô địch mùa giải 2011-2012.

Defoe gia nhập Bournemouth

Tiền đạo Jermaine Defoe cuối cùng cũng tìm được một bến đỗ mới khi gia nhập đội bóng cũ Bournemouth dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Việc Sunderland rớt hạng khiến chuyện Defoe rời đi gần như là chuyện hiển nhiên. Ở tuổi 34, chân sút người Anh vẫn giữ phong độ rất tốt với 15 bàn thắng mùa giải vừa rồi. Anh cũng là người xếp thứ 7 trong danh sách các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở Giải ngoại hạng Anh (Premier League) mọi thời đại.

Defoe từng thi đấu cho Bournemouth dưới dạng cho mượn từ West Ham ở mùa giải 2000-2001. Cũng chính nhờ 19 bàn thắng ghi được trong mùa giải năm đó, tên tuổi của Defoe bắt đầu được chú ý nhiều.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên