30/04/2018 05:19 GMT+7

​Điểm tin sáng 30-4: Thua Fiorentina, Napoli cạn hi vọng vô địch

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Napoli đã tự gây khó cho mình trong cuộc đua tranh ngôi vô địch với Juventus khi để thua Fiorentina 0-3 trên sân Artemio Franchi ở vòng 35 Giải vô địch Ý (Serie A) đêm 29-4.

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Napoli sau trận thua Fiorentina. Ảnh: REUTERS
Nỗi thất vọng của các cầu thủ Napoli sau trận thua Fiorentina. Ảnh: REUTERS

Trận này, Napoli chịu tổn thất lớn ngay ở phút thứ 8 khi trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu trung vệ Kalidou Koulibaly sau tình huống cố tình phạm lỗi để ngăn tiền đạo Giovanni Simeone thoát xuống ghi bàn.

Chơi thiếu người, Napoli lép vế hoàn toàn trước Fiorentina và phải vào lưới nhặt bóng 3 lần sau những pha dứt điểm từ cự li gần của tiền đạo Simeone - cầu thủ đã tỏa sáng với một hat-trick (34’, 62’, 90+2’).

Thua trận này, Napoli có trong tay 84 điểm, kém đội đầu bảng Juventus 4 điểm trước 3 vòng cuối và gặp khó trong cuộc đua tranh ngôi vô địch mùa bóng năm nay.

Liverpool trói chân Firmino đến năm 2023

Firmino đã gia hạn hợp đồng với Liverpool đến năm 2023. Ảnh: REUTERS
Firmino đã gia hạn hợp đồng với Liverpool đến năm 2023. Ảnh: REUTERS

CLB Liverpool thông báo đã gia hạn hợp đồng thêm 5 năm để giữa chân tiền đạo Roberto Firmino (Brazil) ở lại sân Anfield đến mùa hè năm 2023.

Roberto Firmino, 26 tuổi, là chân sút số 2 của Liverpool ở mùa giải năm nay với 27 bàn thắng trên mọi đấu trường. Hiện tại, Firmino đang thi đấu rất ăn ý với Sadio Mane và Mohamed Salah, giúp Liverpool trở thành một trong những đội bóng có hàng tấn công đáng sợ nhất châu Âu.

Với hợp đồng mới này, mức lương của Firmino được nâng lên thành 180.000 bảng/tuần, trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất tại sân Anfield.    

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên