30/12/2015 06:00 GMT+7

Điểm tin sáng 30-12: Platini lại khẳng định ông vô tội!

H.LAM
H.LAM

TTO - Cựu chủ tịch UEFA Michel Platini cho biết ông là nạn nhân của một “âm mưu” của Ủy ban đạo đức FIFA.

Michel Platini khẳng định ông là nạn nhân của một 'âm mưu'. Ảnh: Reuters

Michel Platini và cựu chủ tịch FIFA Sepp Blatter đã bị Ủy ban đạo đức FIFA cấm tham gia vào các hoạt động bóng đá trong tám năm vì vụ “thanh toán mờ ám” 2 triệu franc Thụy Sĩ vào năm 2011. Platini khẳng định vô tội và cho rằng đang có một “âm mưu” nhằm hất cẳng ông ra khỏi thế giới bóng đá.

Phát biểu với tờ La Gazetta dello Sport (Ý), Platini cho biết: “Tôi đang chờ để nghe lý do việc tôi bị cấm tám năm, rồi sau đó sẽ kháng cáo lên Tòa án trọng tài thể thao (CAS).  Các luật sư của tôi đã sẵn sàng. Nếu chưa thỏa đáng, tôi sẽ đưa vụ việc lên tòa án dân sự. Tôi là nạn nhân của một ‘âm mưu’. Tôi không chấp nhận sự bất công như vậy và tôi sẽ yêu cầu bồi thường thiệt hại tại tòa án dân sự”.

Cựu thủ môn Newcastle qua đời

Cựu thủ môn tuyển CH Czech và CLB Newcastle, Pavel Srnicek đã qua đời vào đêm qua (29-12) ở tuổi 47 sau cơn đột quỵ cách đây 9 ngày. 

Pavel Srnicek là một ngôi sao lớn tại sân St James 'Park (Newcastle) trong giai đoạn 1991-1998. Ông bị đột quỵ vào ngày 20-12 tại CH Czech khi đang chạy bộ. Srnicek sau đó được đưa đến bệnh viện ở Ostrava và rơi vào hôn mê.

Người đại diện của Srnicek cho biết sau chín ngày điều trị không có kết quả, các bác sĩ đã quyết định rút máy hỗ trợ.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên