30/11/2017 05:27 GMT+7

​Điểm tin sáng 30-11: Barca dễ dàng vào vòng 5 Cúp nhà vua

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Barcelona đã dễ dàng giành vé vào vòng 5 Cúp nhà vua Tây Ban Nha khi đá bại đội bóng ở giải hạng 3, Real Murcia 5-0 trên sân Nou Camp trong trận lượt về vào sáng 30-11 (giờ VN).

Francisco Alcacer ăn mừng bàn mở tỉ số cho Barcelona. Ảnh: AP

Trận này, HLV Ernesto Valverde tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị nhưng Barcelona vẫn vượt trội hoàn toàn so với Real Murcia và giành chiến thắng áp đảo 5-0 với các pha lập công của: Francisco Alcacer (16’), Gerard Pique (56’), Aleix Vidal (59’), Denis Suarez (73’) và Jose Arnaiz (78’).

Thắng chung cuộc 8-0 sau 2 lượt trận (lượt đi Barcelona thắng 3-0), Barcelona giành vé lọt tiếp vào vòng 5 Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

HLV Allardyce dẫn dắt Everton

HLV Sam Allardyce đến sân Goodison Park theo dõi trận Everton - West Ham sáng 30-11 (giờ VN). Ảnh: REUTERS

Cựu HLV tuyển Anh Sam Allardyce đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Everton với hợp đồng có thời hạn đến tháng 6-2019.

Sam Allardyce, 63 tuổi, được bổ nhiệm để thay cho HLV Ronald Koeman bị sa thải hôm 23-10. Sau khi sa thải HLV Koeman, ban lãnh đạo Everton đặt niềm tin vào trợ lý David Unsworth, nhưng do đội bóng này tiếp tục chơi sa sút nên họ đã quyết định mời Allardyce - HLV vẫn đang thất nghiệp sau khi chia tay Crystal Palace vào cuối tháng 5 vừa qua.

Nhiệm vụ của HLV Allardyce ở mùa giải năm nay là giúp Everton trụ hạng.

Modric bị buộc tội trốn thuế

Luka Modric - cầu thủ mới nhất dính nghi án trốn thuế. Ảnh: GETTY IMAGES

Tiền vệ đang khoác áo Real Madrid, Luka Modric (Croatia) đã bị buộc tội trốn thuế 870.000 euro tiền bản quyền hình ảnh trong giai đoạn 2013-2014.

Theo các công tố viên Madrid, tiền vệ người Croatia đã có tình trốn thuế bằng cách kí hợp đồng ủy quyền cho công ty Ivano S.A.R.L. có trụ sở tại Luxemburg nhưng Ivano là một công ty “ma”. Modric và người đại diện của anh vẫn chưa có bình luận gì sau cáo buộc trên.

Modric là ngôi sao mới nhất bị buộc tội trốn thuế tại Tây Ban Nha. Trước Modric, hàng loạt các ngôi sao như: Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Mascherano… và cả HLV Jose Mourinho cũng bị buộc tội trốn thuế, trong đó vụ của Ronaldo vẫn chưa giải quyết xong.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên