30/01/2016 05:39 GMT+7

​Điểm tin sáng 30-1: M.U thắng nhọc đội hạng Nhất

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Rạng sáng 30-1 (giờ VN), Manchester United đã giành chiến thắng 3-1 trên sân khách của CLB ở Giải hạng nhất là Derby County ở vòng 4 Cúp FA.

Đồng đội chia vui với Blind (thứ hai từ phải sang) sau khi anh ghi bàn nâng tỷ số 2-1 cho M.U. Ảnh: Reuters

Dù có bàn mở tỷ số khá sớm ở phút 16 từ một tình huống dứt điểm cực kỳ đẳng cấp của Wayne Rooney, M.U sau đó vẫn gặp nhiều khó khăn trước Derby và bị gỡ hòa ở phút 37.

Sang hiệp hai, cả hai đội đều tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn và phải đến phút 65, Daley Blind mới đưa M.U lấy lại thế dẫn bàn trước khi Juan Mata ấn định chiến thắng 3-1 ở phút 83. Dù không ghi bàn nhưng tiền đạo trẻ Anthony Martial là người thi đấu xuất sắc nhất trận này của M.U với 2 đường kiến tạo thành bàn.

Trận thắng này cũng tạm giúp HLV Van Gaal thoát khỏi sức ép bị sa thải.

Video clip bàn thắng trận M.U thắng Derby County. Nguồn: Youtube

 

 

Chelsea chính thức sở hữu Pato

Pato trong màu áo Brazil. Ảnh: Getty Images

Theo thông báo trên trang web chính thức của Chelsea, đội bóng thành London đã chính thức mượn được tiền đạo người Brazil Pato từ CLB Sao Paulo (Brazil) theo bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải này.

Ngay sau đó, chân sút 26 tuổi này cũng thông báo trên Instagram: “Tôi chưa bao giờ từ bỏ hy vọng có thể trở lại chơi bóng ở châu Âu và giờ đây Chelsea đã tạo ra cơ hội này cho tôi”.

Cách đây khoảng 5 năm, Pato từng là một trong những tiền đạo trẻ được đánh giá hay nhất thế giới khi thi đấu cho AC Milan. Nhưng phong độ sa sút đã khiến Pato phải rời khỏi AC Milan vào năm 2013 để trở về quê nhà Brazil thi đấu. 

Trong màu áo CLB Corinthians và sau đó là Sao Paulo, Pato đã lấy lại phong độ khi ghi đến 55 bàn thắng trong vòng 3 mùa giải gần đây ở Brazil.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên