29/08/2016 05:01 GMT+7

Điểm tin sáng 29-8: PSG thua đậm trên sân của Monaco

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Bất ngờ đã xảy ra ở vòng 3 Giải vô địch Pháp (Ligue I) khi gã khổng lồ Paris Saint Germain (PSG) để thua Monaco 1-3 trên sân khách Stade Louis II.

Các cầu thủ Monaco ăn mừng bàn thắng vào lưới PSG. Ảnh: REUTERS
Các cầu thủ Monaco ăn mừng bàn thắng vào lưới PSG. Ảnh: REUTERS

Tiền vệ Joao Moutinho ghi bàn đưa Monaco vượt lên dẫn trước ở phút 13. Tỉ số là 2-0 cho đội chủ nhà ở phút 45 và người lập công nhân đôi cách biệt là Fabinho.

Sang hiệp 2, tiền đạo Edison Cavani nhen nhóm hi vọng có điểm cho các cầu thủ PSG khi ghi bàn rút ngắn cách biệt xuống 1-2 ở phút 63. Đến phút 80, hậu vệ Serge Aurier đá phản lưới nhà khiến PSG nhận thất bại 1-3 trước Monaco.

Đây là thất bại rất đáng báo động cho tân HLV Unai Emery bởi PSG gần như vô đối ở Ligue I nhiều mùa bóng trở lại đây. Mùa trước, đội bóng thủ đô nước Pháp đã bất bại 27 trận liên tiếp kể từ ngày khai mạc Ligue I trước khi để thua trận đầu tiên vào tháng 2-2016. Còn ở 2 mùa bóng trước đó, PSG đều duy trì được thành tích không thua đến tháng 12.

Sau ba vòng đấu đầu tiên, PSG tạm xếp thứ 5 với 6 điểm, vị trí không quen thuộc với họ trong vài mùa bóng trở lại đây.

Aguero đối mặt với án phạt nặng từ FA

Aguero (phải) trong trận gặp West Ham. Ảnh: REUTERS

Phút 76 trong trận Manchester City thắng West Ham 3-1 vòng 3 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) đêm 28-8 (giờ VN), tiền đạo Sergio Aguero đã có tình huống xấu chơi khi giật chỏ vào người hậu vệ West Ham là Winston Reid.

Hành động của Aguero qua mắt được trọng tài Andre Marriner nhưng Hiệp hội bóng đá Anh (FA) có thể cân nhắc đưa ra án phạt nguội với Aguero. Nếu bị cấm thi đấu, Aguero sẽ bỏ lỡ trận derby thành Manchester diễn ra vào ngày 10-9 tới.

Inter bị Palermo cầm hòa trên sân nhà

Inter Milan (trái) có trận đấu vất vả trước Palermo. Ảnh: DAILY MAIL

Hậu vệ Andrea Rispoli ghi bàn đưa Napoli vượt lên dẫn trước ở phút 48. Đến phút 72, Mauro Icardi lập công giữ lại 1 điểm cho Inter Milan.

Hòa trận này, Inter Milan rơi xuống thứ 17 trên bảng xếp hạng với chỉ vỏn vẹn một điểm sau 2 trận đấu đầu tiên.

Raonic chia tay HLV McEnroe trước thềm US Open 2016 

Huyền thoại McEnroe (phải) và Raonic trên sân tập. Ảnh: GETTY IMAGES
Huyền thoại McEnroe (phải) và Raonic trên sân tập. Ảnh: GETTY IMAGES

Tay vợt số 6 thế giới người Canada Milos Raonic đã bất ngờ nói lời chia tay HLV John McEnroe (Đức) chỉ vài ngày trước khi Giải quần vợt Mỹ mở rộng (US Open) 2016 khởi tranh.

Nguyên nhân khiến đôi bên đường ai nấy đi không được tiết lộ cụ thể. HLV McEnroe, người từng bảy lần vô địch Grand Slam chỉ cho biết, ông ra đi vì "lợi ích của Milos (Raonic), kênh truyền hình ESPN và tôi".

Enroe chỉ mới trở thành HLV cho Raonic vào tháng 5 năm nay và có những chỉ dẫn tuyệt vời giúp tay vợt người Canada tiến đến chung kết Giải quần vợt Wimbledon. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên