29/08/2017 05:54 GMT+7

​Điểm tin sáng 29-8: Liverpool chiêu mộ Keita với giá kỷ lục

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Liverpool xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Naby Keita từ Raby Leipzig (Đức) với giá 48 triệu bảng - kỷ lục của đội bóng.

Naby Keita sẽ gia nhập Liverpool vào mùa hè năm 2018. Ảnh: GETTY IMAGES

Naby Keita, 22 tuổi, là một trong những cầu thủ đã tỏa sáng giúp RasenBallsport Leipzig giành ngôi á quân Giải vô địch Đức (Bundesliga) ở mùa bóng vừa qua ngay khi lên hạng. Hãng tin BBC cho biết, HLV Jurgen Klopp muốn đưa Keita về sân Anfield ngay trong mùa hè này, nhưng do Leipzig không bán nên Liverpool buộc phải chờ đến mùa hè năm sau để mua đứt hợp đồng của Keita với giá 48 triệu bảng (có hiệu lực sau mùa giải 2017-2018).

Cũng theo BBC, để chắc chắn có được Keita vào mùa hè năm tới, Liverpool đã phải trả thêm cho CLB Leipzig một số tiền nhằm đảm bảo đội bóng này không bán tiền vệ người Guinea cho các CLB khác.

Dormund chiêu mộ thành công Yarmolenko

Yarmolenko đã kí hợp đồng 4 năm với Dortmund. Ảnh: TWITTER

Tiền đạo Andriy Yarmolenko (Ukraine) đã chia tay CLB Dynamo Kiev để chuyển sang đầu quân cho Borussia Dortmund với hợp đồng 4 năm trị giá 25 triệu euro.

Andriy Yarmolenko, 27 tuổi, được Dortmund mua về để thay cho vị trí của tiền đạo Ousmane Dembele đã chuyển sang đầu quân cho Barcelona với giá 145 triệu euro. Trước khi gia nhập Dortmund, Yarmolenko là trụ cột của Dynamo Kiev với 137 bàn thắng sau 339 trận ra sân kể từ năm 2008. Trong màu áo tuyển Ukraine, Yarmolenko cũng đã có 29 bàn thắng sau 68 trận.

Nhà vô địch Olympic mùa đông nghỉ hưu ở tuổi 19

Yulia Lipnitskaya và chiếc HCV trượt băng nghệ thuật tại Olympic Sochi 2014. Ảnh: GETTY IMAGES

VĐV đã đoạt HCV trượt băng nghệ thuật tại Olympic Sochi 2014, Yulia Lipnitskaya (Nga) đã giải nghệ ở tuổi 19 để điều trị bệnh biếng ăn.

Yulia Lipnitskaya là VĐV trẻ nhất trong lịch sử đoạt HCV cho thể thao Nga khi giành chiến ở nội dung trượt băng nghệ thuật lúc 15 tuổi. Mẹ của Lipnitskaya cho biết cô bị bệnh biếng ăn nghiêm trọng trong thời gian gần đây và quyết định giải nghệ để điều trị.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên