29/07/2016 05:35 GMT+7

​Điểm tin sáng 29-7: West Ham ra quân thất bại tại Europa League

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 29-7, West Ham đã có sự khởi đầu không thành công tại Europa League khi để thua NK Domzale (Slovakia) 1-2 trên sân khách trong trận lượt đi vòng sơ loại thứ ba.

Nỗi thất vọng của các cầu thủ West Ham sau trận thua NK Domzale. Ảnh: Reuters

Trận này, West Ham cầm bóng nhiều hơn so với NK Domzale nhưng các học trò HLV Slaven Bilic lại bế tắc trong tấn công và dứt điểm. Cả hai bàn thắng của đội chủ nhà NK Domzale đều được ghi do công tiền đạo Matic Crnic với một pha dứt điểm chính xác từ chấm 11m (phút 11) và một pha solo đẹp mắt ở phút 48.

Bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống của West Ham được ghi do công tiền vệ Mark Noble cũng từ chấm 11m sau khi Winston Reid bị thủ môn Axel Maraval đốn ngã trong vòng cấm ở phút 18.

Dù thua nhưng với việc ghi được bàn thắng trên sân khách, West Ham chỉ cần thắng lại NK Domzale 1-0 trên sân nhà vào tuần sau là có vé đi tiếp.

Given giã từ đội tuyển CH Ireland

Thủ môn Shay Given chia tay đội tuyển CH Ireland ở tuổi 40 sau 20 năm cống hiến. Ảnh: Getty Images

Thủ môn Shay Given đã tuyên bố chia tay đội tuyển CH Ireland ở tuổi 40 sau 20 năm chinh chiến.

Shay Given lần đầu ra mắt đội tuyển CH Ireland vào năm 1996 và đã có 134 lần ra sân ở các giải đấu lớn nhỏ. Giải đấu gần nhất Given khoác áo đội tuyển Ireland là tại Euro 2016 vừa qua, nhưng Given chỉ bắt dự bị cho Darren Randolph.

Phát biểu trước giới truyền thông sau khi tuyên bố chia tay đội tuyển CH Ireland, Given cho biết: “Tôi là người may mắn vì được mặc chiếc áo đội tuyển 134 lần. Tôi muốn nghỉ hưu để tập trung những năm còn lại cho CLB. Tôi xin gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người đã ủng hộ và sát cánh cùng tôi trong suốt những năm qua, từ gia đình, bạn bè và những người hâm mộ tuyệt vời”.

Schweinsteiger không nằm trong kế hoạch của Mourinho

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger bị đẩy xuống tập cùng đội trẻ vì không nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho. Ảnh: Getty Images

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger (Đức) và một số cầu thủ trẻ đã bị Manchester United (M.U) đưa vào danh sách chuyển nhượng vì không nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho.

Bastian Schweinsteiger, 31 tuổi, được HLV Louis van Gaal mua về vào mùa hè năm ngoái nhưng thi đấu không thành công do gặp nhiều chấn thương. Báo chí Anh cho biết Schweinsteiger đã bị đẩy xuống tập cùng đội trẻ và được yêu cầu tìm kiếm CLB mới.

Ngoài Schweinsteiger, một loạt các cầu thủ trẻ được HLV Van Gaal đưa lên đội 1 ở mùa giải năm ngoái như: Tim Fosu-Mensah, Cameron Borthwick-Jackson, James Wilson, Will Keane, Tyler Blackett và Paddy McNair cũng đã bị đưa vào danh sách chuyển nhượng do không nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho. “Người đặc biệt” cho biết đội hình hiện tại của M.U quá đông và cách tốt nhất để các cầu thủ được thi đấu là chuyển sang CLB mới.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên