29/05/2017 06:04 GMT+7

Điểm tin sáng 29-5: ​Đội Sun Group giành ngôi vô địch Giải Phú Quốc League

HOÀI DƯ - D.KHÁNH - H.TRUNG
HOÀI DƯ - D.KHÁNH - H.TRUNG

TTO -Tối 28-5, đội bóng Sun Group đã giành ngôi vô địch Giải bóng đá Phú Quốc (Phú Quốc League) 2016 – 2017 sau trận đấu hòa 0-0 với đội Vật liệu xây dựng Huỳnh Năm.

Đội Sun Group ăn mừng chức vô địch. Ảnh: H.TRUNG

 

Trận đấu thứ 132 của giải giữa hai đội bóng Sun Group và Vật liệu xây dựng Huỳnh Năm đã thu hút hàng ngàn người hâm mộ đến xem. Dự đoán trước tình hình, ban tổ chức đã mời đội đặc nhiệm số 2 thuộc trung đoàn cảnh sát cơ động Tây Nam bộ phối hợp cùng công an địa phương đến bảo vệ an ninh trật tự cho trận đấu.

Giải Phú Quốc League 2016 – 2017 do Trung tâm Văn hóa Thể thao và Du lịch huyện Phú Quốc phối hợp cùng công ty TNHH tổ chức sự kiện NHOM tổ chức khai mạc vào ngày 26-11-2016.

Tham gia giải đấu có 12 đội bóng của các doanh nghiệp, cơ quan tại Phú Quốc, thi đấu theo thể thức vòng tròn 2 lượt tính điểm xếp hạng.

Trao đổi với Tuổi Trẻ tại lễ bế mạc, ông Đinh Quang Thiều – Trưởng ban tổ chức giải cho biết, thành công của mùa giải năm nay chính là nhờ sự ủng hộ của chính quyền địa phương, các nhà tài trợ và nhờ sự ủng hộ cuồng nhiệt của những người hâm mộ tại đảo ngọc Phú Quốc.

Terry chưa muốn giải nghệ

Terry chưa muốn giải nghệ ở tuổi 36. Ảnh: GETTY IMAGES

Cựu đội trưởng CLB Chelsea John Terry cho biết, anh sẽ không giải nghệ nhưng cần thời gian một tuần để xem xét và đưa ra quyết định về CLB tiếp theo.

Terry (36 tuổi) đã trở thành cầu thủ tự do sau khi quyết định chia tay Chelsea sau hơn 2 thập kỉ gắn bó với sân Stamford Bridge.

Theo truyền thông Anh,  các CLB như Swansea, West Brom và Bournemouth đang liên hệ để chiêu mộ Terry. Tuy nhiên, cựu đội trưởng tuyển Anh vẫn có thể lựa chọn sang Trung Quốc hoặc đến Mỹ thi đấu.

Benfica lập cú đúp vô địch Bồ Đào Nha

Các cầu thủ Benfica ăn mừng chức vô địch Cúp quốc gia. Ảnh: GETTY IMAGES

Rạng sáng 29-5, Benfica đã đoạt chức vô địch Cúp quốc gia Bồ Đào Nha sau chiến thắng 2-1 trước Vitoria Guimaraes trong trận chung kết.

Đây là lần thứ 26 Benfica đoạt Cúp quốc gia Bồ Đào Nha. Chức vô địch này giúp Benfica kết thúc mùa giải 2016-2017 thành công với cú đúp danh hiệu. Trước đó, họ đã đoạt chức vô địch Bồ Đào Nha.

Zenit sa thải HLV Lucescu

CLB Zenit St Petersburg đã quyết định sa thải HLV Mircea Lucescu và các cộng sự của ông sau khi đội bóng này không thể giành suất dự Champions League mùa thứ 2 liên tiếp.

Tại Giải vô địch Nga mùa này, Zenit chỉ đứng thứ ba với 61 điểm, kém nhà vô địch Spartak Moscow 8 điểm và đội á quân CSKA Moscow 1 điểm.

HLV Lucescu (71 tuổi) tiếp quản chiếc ghế HLV Zenit vào tháng 5-2016 kế nhiệm Andre Villas-Boas.

HOÀI DƯ - D.KHÁNH - H.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: John Terry Benfica