29/12/2015 05:35 GMT+7

​Điểm tin sáng 29-12: Kháng án thất bại, Real bị loại khỏi cúp Nhà vua

T.VĨ tổng hợp
T.VĨ tổng hợp

TTO - CLB Real Madrid đã bị loại khỏi cúp Nhà vua khi Tòa án thể thao Tây Ban Nha (TAD) bác đơn kháng án của họ về việc sử dụng cầu thủ không hợp lệ trong trận đấu với Cadiz ở vòng 32 đội.

Tiền vệ Denis Cheryshev (áo trắng) khiến Real Madrid bị loại sớm ở cúp Nhà vua. Ảnh: Getty Images

Trận đấu đó diễn ra hôm 3-12 và Real Madrid giành chiến thắng 3-1 với các bàn thắng của Denis Cheryshev và Isco (2 bàn). Tuy nhiên, do Denis Cheryshev đang bị treo giò ở đấu trường này khi khoác áo Villarreal ở mùa giải trước nên sau trận đấu, Cadiz khiếu kiện và LĐBĐ Tây Ban Nha ((RFEF) đã xử Real Madrid thua.

Không đồng ý với phán quyết của RFEF, Real Madrid đã nộp đơn kháng án lên TAD. Tuy nhiên, sau khi xem xét hồ sơ, TAD đã bác đơn kháng án của Real Madrid với tuyên bố quyết định của RFEF là hoàn toàn chính xác.

Petr Cech lập kỷ lục về số trận giữ sạch lưới tại Premier League

Thủ môn Petr Cech ăn mừng chiến thắng trước Bournemouth. Ảnh: Reuters

Với việc không để thủng lưới trong trận đấu với Bournemouth sáng nay (29-12), thủ môn Petr Cech đã chính thức lập kỷ lục về số trận giữ sạch tại Premier League với 170 trận.

Kỷ lục cũ trước đây do cựu thủ môn tuyển Anh David James nắm giữ với 169 trận giữ sạch lưới trong màu áo Liverpool, Manchester City và Portsmouth. Sau trận đấu, HLV Wenger đã ca ngợi và chúc mừng Petr Cech về kỷ lục này. “Đây là một thành tựu đáng ghi nhận và Petr Cech rất tự hào về điều đó. Anh ấy là thủ môn hàng đầu thế giới”.   

T.VĨ tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên