29/12/2016 05:27 GMT+7

​Điểm tin sáng 29-12: Galatasaray bán Podolski cho Beijing Guoan

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) xác nhận đã đạt được thỏa thuận bán tiền đạo người Đức Lukas Podolski cho CLB Beijing Guoan ở Giải bóng đá nhà nghề Trung Quốc.

Tiền đạo Lukas Podolski. Ảnh: Reuters

Lukas Podolski, 31 tuổi, đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao sau khi gia nhập Galatasaray vào mùa hè năm 2015. Hãng tin Reuters cho biết Podolski sẽ gia nhập Beijing Guoan với giá 5,5 triệu bảng và hợp đồng sẽ được kí kết trong vài ngày tới sau khi chân sút người Đức đàm phán xong các điều khoản cá nhân với CLB Beijing Guoan.

Beijing Guoan là CLB thứ sáu trong sự nghiệp của Podolski sau Cologne, Bayern Munich, Arsenal, Inter Milan và Galatasaray.

Welbeck tái xuất vào cuối tuần này

Danny Welbeck đã hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối. Ảnh: Getty Images

HLV Arsene Wenger xác nhận tiền đạo Danny Welbeck đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ trở lại thi đấu cho Arsenal vào cuối tuần này.

Danny Welbeck gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào cuối tháng 5 và đã không chơi cho Arsenal suốt 7 tháng qua. Không có Welbeck và cùng với việc Olivier Giroud sa sút, HLV Wenger đã buộc phải đẩy Alexis Sanchez lên đá tiền đạo ở mùa giải năm nay.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên