28/04/2018 05:14 GMT+7

​Điểm tin sáng 28-4: HLV Emery rời PSG vào cuối mùa giải

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Paris St-Germain (PSG) xác nhận sẽ không gia hạn hợp đồng với HLV Unai Emery (Tây Ban Nha) sau khi hợp đồng hiện tại hết hạn vào cuối mùa giải năm nay.

HLV Emery không được PSG gia hạn hợp đồng. Ảnh: REUTERS

HLV Unai Emery, 46 tuổi, được PSG mời về dẫn dắt đội bóng vào mùa hè năm 2016 với kỳ vọng giúp PSG thi đấu tốt tại Champions League. Nhưng sau 2 năm tại sân Công viên các Hoàng tử, HLV Emery vẫn không thể giúp PSG cải thiện thành tích tại Champions League và ban lãnh đạo PSG đã quyết định không gia hạn hợp đồng mới với HLV người Tây Ban Nha.

Ở mùa giải năm nay, PSG đã đoạt chức vô địch Pháp và Cúp liên đoàn (League Cup). Hiện thầy trò HLV Emery vẫn còn một mục tiêu nữa để chinh phục là Cúp quốc gia Pháp (gặp Les Herbier strong trận chung kết) để hoàn tất cú ăn ba.

Liverpool lo lắng với chấn thương của Mane

HLV Klopp đang rất lo lắng cho chấn thương của Mane. Ảnh: REUTERS

CLB Liverpool xác nhận tiền đạo Sadio Mane đã gặp chấn thương đùi và sẽ không có mặt trong trận gặp Stoke City trên sân Anfield ở vòng 36 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) đêm nay (28-4).

HLV Juergen Klopp cho biết Mane dính chấn thương trong trận lượt đi bán kết Champions League với AS Roma hôm 25-2 và vắng mặt trong những buổi tập gần đây của đội bóng. Dù các bác sĩ khẳng định chấn thương của Mane không nghiêm trọng nhưng HLV Klopp vẫn rất lo lắng bởi nếu chân sút người Senegal không kịp hồi phục, Liverpool sẽ gặp khó trong trận lượt về bán kết Champions League với AS Roma vào ngày 3-5 tới.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên