28/03/2018 05:41 GMT+7

​Điểm tin sáng 28-3: Kerber dừng bước ở tứ kết Miami

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 28-3, tay vợt người Đức Angelique Kerber (hạt giống số 10) gây thất vọng khi để thua chóng vánh Sloane Stephens (Mỹ) 1-6, 2-6 ở tứ kết Giải quần vợt Miami mở rộng 2018.

Kerber trong trận đấu với Stephens ở tứ kết. Ảnh: REUTERS

Trận này, Kerber thi đấu dưới sức khi mắc rất nhiều lỗi đánh bóng hỏng, tạo cơ hội cho Stephens dễ dàng giành chiến thắng 2-0 (6-1, 6-2) chỉ sau 58 phút để lần đầu tiên trong sự nghiệp có mặt ở bán kết Giải quần vợt Miami mở rộng. Đối thủ của Stephens ở bán kết là tay vợt giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Karolina Pliskova (CH Czech) và Victoria Azarenka (Belarus).

Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của Stephens trước các cựu số 1 thế giới (trước đó là đánh bại Garbine Muguruza ở vòng 5). Với chiến thắng trước Kerber, Stephens sẽ chính thức có mặt trong Top 10 bảng xếp hạng WTA được công bố vào đầu tuần sau.

Giải vô địch Hi Lạp thi đấu trở lại

Chủ tịch PAOK, ông Ivan Savvides mang súng vào sân hôm 12-3 khiến Giải vô địch Hi lạp bị đình chỉ thi đấu. Ảnh: REUTERS

Liên đoàn bóng đá Hi Lạp thông báo chính phủ đã bãi bỏ lệnh cấm và Giải vô địch Hi Lạp (Super League) sẽ khởi tranh trở lại vào cuối tuần này.

Giải vô địch Hi Lạp đã bị đình chỉ thi đấu hôm 12-3 sau khi chủ tịch CLB PAOK, ông Ivan Savvides mang súng vào sân đe dọa trọng tài cuối trận đấu vì đội nhà bị từ chối một quả penalty trong trận thư hùng với AEK Athens - đội bóng đang cạnh tranh quyết liệt với họ trong cuộc đua tranh ngôi vô địch.

Sau 24 vòng đấu, AEK Athens đang dẫn đầu với 54 điểm, hơn PAOK hai điểm.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên