28/10/2016 05:40 GMT+7

​Điểm tin sáng 28-10: Arsenal mất Perez 6 tuần

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Arsenal thông báo tiền đạo Lucas Perez (Tây Ban Nha) sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương mắt cá.

Lucas Perez phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương mắt cá. Ảnh: Getty Images

Lucas Perez, 28 tuổi, được HLV Wenger mua về từ Deportivo (Tây Ban Nha) vào đầu tháng 8 vừa qua để tăng cường cho hàng tấn công. Sau 6 trận ra sân, Perez đã có 2 bàn thắng cho Arsenal.  

HLV Wenger cho biết Perez dính chấn thương sau một pha va chạm mạnh với Danzell Gravenberch ở phút 72 trong trận Arsenal thắng Realding 2-0 ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh (EFL Cup) vào sáng 26-10. Với chấn thương này, Perez sẽ phải làm khán giả trong 8 trận đấu sắp tới của Arsenal, trong đó có 3 trận đấu quan trọng gặp Tottenham, Manchester United (ở Premier League) và Paris Saint-Germain (Champions League).

Florenzi phải lên bàn mổ

Alessandro Florenzi rời sân bằng cáng cứu thương trong trận gặp Sassuolo sáng 27-10. Ảnh: Getty Images

CLB AS Roma cho biết tiền vệ Alessandro Florenzi sẽ phải lên bàn mổ trong vài ngày tới vì bị đứt dây chằng trước đầu gối trái.

Alessandro Florenzi dính chấn thương ở những phút cuối trận AS Roma thắng Sassuolo 3-1 ở vòng 10 Giải vô địch Ý (Serie A) vào sáng 27-10. Sau khi bị chấn thương, Florenzi được đưa thẳng đến bệnh viện kiểm tra và các bác sĩ kết luận tiền vệ này phải được phẫu thuật gấp.

Chưa biết Florenzi sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu, nhưng theo HLV Luciano Spalletti (AS Roma), tiền vệ này sẽ không thể trở lại trước năm 2017.

Zubizarreta làm Giám đốc thể thao của Marseille

Cựu thủ môn tuyển Tây Ban Nha, Andoni Zubizarreta đã được bổ nhiệm làm Giám đốc thể thao CLB nổi tiếng của bóng đá Pháp, Olympique Marseille.

Andoni Zubizarreta, 55 tuổi, được bổ nhiệm để thay cho ông Gunter Jacob bị sa thải vào hôm 26-10. Trước khi sang Marseille, Zubizarreta cũng từng có 5 năm giữ cương vị Giám đốc thể thao CLB Barcelona (2010-2015).

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên