28/01/2017 07:10 GMT+7

​Điểm tin sáng 28-1: HLV Wenger bị cấm chỉ đạo 4 trận

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Hiệp hội bóng đá Anh (FA) đã đưa ra án phạt cấm chỉ đạo 4 trận dành cho HLV Arsene Wenger vì chiến lược gia của Arsenal có hành vi không đúng mực với trọng tài trong trận thắng Burnley 2-1 hồi cuối tuần trước.

Ông Wenger (trái) gây hấn với trọng tài bàn trong trận thắng Burnley. Ảnh: REUTERS

Án phạt 4 trận của ông Wenger bao gồm trận gặp Southampton ở vòng 4 cúp FA cùng 3 trận gặp Watford, Chelsea và Hull City. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Pháp còn bị phạt tiền 25.000 bảng Anh.

Trước đó, ông Wenger đã lên tiếng thừa nhận và xin lỗi vì hành vi không đẹp của mình. Ông đã phản ứng quá lố với các quyết định của trọng tài ở thời điểm cuối trận gặp Burnley và bị đuổi lên khán đài.

 

Evra tái xuất bóng đá Pháp, Marseille đại thắng

Evra ra sân trong màu áo Marseille. Ảnh: LE PARISIEN

Với sự có mặt của tân binh Patrice Evra, Marseille đã chơi một trận tưng bừng trước Montpellier ở trận đấu sớm vòng 22 Giải vô địch Pháp khi giành chiến thắng 5-1 trên sân nhà rạng sáng 28-1 (giờ VN).

Người góp công lớn nhất trong trận này là Bafetimbi Gomis với hat-trick bàn thắng (phút 4, 19, 77). 2 bàn thắng còn lại của Marseille được ghi bởi Rolando (phút 38) và Florian Thauvin (phút 88). Ryad Boudebouz gỡ lại bàn danh dự cho Montpellier ở phút 49.

Xuất hiện trên sân 72 phút trước khi được thay ra, Evra nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ các CĐV Pháp khi lần đầu tiên sau hơn 10 năm mới trở lại thi đấu ở giải vô địch quốc gia của quê nhà.

 

Barca chạm trán Atletico ở bán kết Cúp nhà vua

Theo kết quả bốc thăm vừa được công bố, đối thủ của đương kim vô địch Barca ở bán kết Cúp nhà vua sẽ là Atletico Madrid.

Trận bán kết còn lại là cuộc quyết đấu giữa Celta Vigo và Alaves. Lượt đi vòng đấu bán kết sẽ diễn ra vào các ngày 2 và 3-2, lượt về diễn ra 1 tuần sau đó. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên