02/08/2016 05:43 GMT+7

​Điểm tin sáng 2-8: Alex Song gia nhập Rubin Kazan

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền vệ người Cameroon, Alex Song đã chia tay Barcelona để chuyển sang chơi bóng tại Nga cho CLB Rubin Kazan.

Alex Song đã trở thành người của Rubin Kazan. Ảnh: Getty Images

Alex Song, 28 tuổi, nổi lên tại Arsenal và được Barcelona mua về năm 2012 với giá 15 triệu bảng. Nhưng tại sân Nou Camp, Alex Song đã không chứng tỏ được khả năng và bị đẩy sang West Ham theo hợp đồng cho mượn trong hai năm vừa qua.

Do không có nhu cầu sử dụng Alex Song nên Barcelona đã quyết định thanh lý hợp đồng trước một năm với tiền vệ này, giúp anh dễ dàng chuyển sang khoác áo Rubin Kazan theo hình thức chuyển nhượng tự do.

Napoli tìm được người thay Higuain

Milik trong màu áo Ajax. Ảnh: Getty Images

CLB Napoli đã tìm được người thay thế cho tiền đạo Gonzalo Higuain khi bỏ ra 35 triệu euro để chiêu mộ chân sút mới nổi của bóng đá Ba Lan, Arek Milik từ Ajax (Hà Lan).

Arek Milik, 22 tuổi, là chân sút số 1 của Ajax ở mùa giải vừa qua với 21 bàn thắng sau 31 trận. Phong độ ấn tượng đó đã giúp Milik được gọi vào đội tuyển Ba Lan tham dự Euro 2016 và chân sút này cũng đã có được một bàn thắng tại giải đấu đó.

Hợp đồng của Milik với Napoli có thời hạn 4 năm. Tại sân Stadio San Paolo, Milik sẽ đá thay vị trí tiền đạo Higuain - chân sút đã chuyển sang đầu quân cho Juventus vào tuần trước với giá 90 triệu euro.

Blaszczykowski gia nhập Wolfsburg

Blaszczykowski trong màu áo tuyển Ba Lan tại Euro 2016. Ảnh: Reuters

CLB Wolfsburg đã có tân binh thứ bảy trong mùa hè năm nay khi ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Ba Lan, Jakub Blaszczykowski từ Borussia Dortmund với phí chuyển nhượng được giữ kín.

Jakub Blaszczykowski, 30 tuổi, từng là trụ cột của Borussia Dortmund trong giai đoạn 2007-2015. Nhưng do sa sút phong độ nên mùa giải năm ngoái Blaszczykowski đã được đem cho Fiorentina (Ý) mượn.

Cử tạ Nga kháng án lên CAS

Các VĐV cử tạ Nga đã nộp đơn kháng án lên Tòa án Trọng tài thể thao (CAS) sau khi bị Liên đoàn cử tại quốc tế (IWF) cấm tham dự Olympic Rio 2016.

Cử tạ Nga được liệt vào “danh sách đen” các VĐV thường xuyên sử dụng doping khi có tên trong báo cáo điều tra của tiến sĩ Richard McLaren. Vì thế, sau khi được Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) trao quyền quyết định, IWF đã quyết định cấm tất cả các VĐV cử tạ Nga tham dự Olympic Rio 2016.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên