27/04/2018 18:30 GMT+7

​Điểm tin sáng 27-4: Griezmann thảo luận tương lai với Atletico Madrid

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Ngôi sao người Pháp Antoine Griezmann (27 tuổi) vừa lên tiếng xác nhận, anh đang thảo luận chuyện đi-ở với CLB Atletico Madrid.

Griezmann thảo luận tương lai với Atletico Madrid. Ảnh: REUTERS

Griezmann được cho là muốn rời Atletico Madrid để chuyển sang đầu quân cho một đội bóng khác. Hiện Barca, PSG và Manchester United là những CLB rất muốn có chữ ký của Griezmann. Trong đó,báo chí Tây Ban Nha cho hay, Barca đã sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng để chiệu mộ Griezmann

Cầu thủ người Pháp cho biết thêm, anh sẽ chốt tương lai trước thềm World Cup 2018.

Boxing VN được tài trợ 1 tỉ đồng

Quang cảnh buổi lễ ký thỏa thuận hợp tác. Ảnh: L.H

Ngày 27-4, Liên đoàn boxing VN và Ủy ban quyền anh Hàn Quốc (KBC) đã ký thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển boxing VN trong thời gian tới. Với thỏa thuận này boxing VN sẽ được tài trợ hơn 1 tỉ đồng cùng thiết bị tập luyện, thi đấu cho VĐV.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Hwang Soo Hong Chủ tịch KBC, cho biết sau thỏa thuận này hai bên sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi VĐV, HLV cũng như tổ chức các giải boxing chất lượng tại VN.

Tổng thống Trump ủng hộ Mỹ đăng cai World Cup 2026

Chiến dịch vận động đăng cai World Cup 2026 của liên minh Mỹ-Mexico và Canada có thêm sức nặng khi tổng thống Mỹ Donald Trump công khai kêu gọi các quốc gia trên thế giới ủng hộ Bắc Mỹ.

Tài khoản Twitter của ông Trump viết: “Sẽ thật xấu hổ nếu những nước mà Mỹ đã từng ủng hộ lại từ chối cơ hội để Mỹ đăng cai World Cup”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Barca Antoine Griezmann