27/02/2018 05:18 GMT+7

​Điểm tin sáng 27-2: Atletico bán Carrasco và Gaitan cho Dalian Yifang

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Atletico Madrid xác nhận đã bán bộ đôi tiền vệ Yannick Carrasco (Bỉ) và Nico Gaitan (Argentina) cho CLB Dalian Yifang (Trung Quốc).

Carrasco (phải) đã được Atletico Madrid bán cho Dalian Yifang. Ảnh: GETTY IMAGES

Yannick Carrasco, 24 tuổi, đã chơi cho Atletico Madrid 124 trận, ghi 23 bàn kể từ khi gia nhập đội bóng này vào năm 2015. Còn Nico Gaitan, 30 tuổi, đã có 42 lần ra sân cùng Atletico Madrid sau khi chuyển đến từ Benfica vào tháng 6-2016. CLB Atletico Madrid không tiết lộ phí chuyển nhượng của Carrasco và Gaitan, nhưng theo truyền thông Tây Ban Nha, giá của bộ đôi này vào khoảng 70 triệu euro.

Với việc bán Carrasco và Gaitan cho Dalian Yifang, CLB Atletico Madrid hiện chỉ còn 17 cầu thủ ở đội 1 và đó sẽ là một khó khăn lớn cho HLV Diego Simeone khi phải tham gia tranh tài ở hai mặt trận: La Liga và Europa League.

UEFA không áp dụng VAR ở Champions League

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) xác nhận Công nghệ trợ lý trọng tài video (VAR) sẽ không được áp dụng tại Champions League mùa giải tới.

Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin cho biết VAR là một dự án tốt nhưng những thử nghiệm của nó vẫn chưa hoàn toàn khiến người hâm mộ an tâm. Vì thế, UEFA sẽ chờ đợi thêm một thời gian nữa mới quyết định có áp dụng công nghệ này vào các trận đấu tại Champions League hay không.

Cuối tuần này, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) cũng sẽ nhóm họp để đưa ra quyết định có sử dụng VAR tại World Cup 2018 hay không. Hiện VAR đã được áp dụng tại Bundesliga (Đức), Serie A (Ý), FA Cup (Anh)... và các giải trẻ của FIFA nhưng hiệu quả của nó cũng không hoàn toàn chính xác như mong đợi.       

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên