27/11/2017 06:01 GMT+7

Điểm tin sáng 27-11: Thái Sơn Bắc đặt một chân vào VCK Cúp futsal quốc gia

N.K - H.D
N.K - H.D

TTO – Chiều 26-11, ba trận đấu lượt đi vòng loại futsal Cúp quốc gia HDBank 2017 đã kết thúc tại cung thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng).

Thái Sơn Bắc (xanh) giành lợi thế lớn ở lượt về. Ảnh: BÁ CƯỜNG.

Thái Sơn Bắc đã chạm một tay vào vé dự VCK sau chiến thắng 4-1 trước Tân Hiệp Hưng. Trong đó, một mình Đức Tùng đã lập hat-trick giúp đội nhà chiếm lợi thế lớn ở lượt về diễn ra vào ngày 28-11 tới cũng diễn ra tại Đà Nẵng.

Đánh giá về Đức Tùng, HLV trưởng CLB Thái Sơn Bắc Luis Marimon (người Tây Ban Nha) nói: “Đức Tùng đã vượt qua được chấn thương để góp mặt trong trận đấu này và thi đấu cực kỳ nổi bật. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng đối với đội bóng và đặc biệt là đối với hàng công của độI”.

Ở hai trận còn lại, hai đội bóng chủ nhà đều nhận thất bại dù có sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà. Hoàng Thư Đà Nẵng thua Cao Bằng 3-4, còn Kim Toàn Đà Nẵng thua Sanest Tourist Khánh Hoà 1-2. Tuy nhiên, cơ hội giành vé dự VCK của hai đại diện của Đà Nẵng này vẫn còn cho trận lượt về.

Ba đội giành chiến thắng chung cuộc sẽ tham dự VCK (diễn ra từ ngày 30-11 đến 3-12) cùng với 5 đội dẫn đầu Giải futsal VĐQG HDBank 2017 là Thái Sơn Nam, Sanatech Khánh Hòa, Hải phương nam Phú Nhuận, Sanna Khánh Hòa và Sài Gòn FC.

Tại đây, 8 đội sẽ bốc thăm thành 4 cặp thi đấu loại trực tiếp một trận. Đội thắng sẽ thi đấu bán kết và chung kết. Đội vô địch sẽ nhận Cúp, HCV và 100 triệu đồng tiền thưởng.

Juventus thắng đậm Crotone, tiếp tục bám đuổi Napoli

Các cầu thủ Juventus ăn mừng sau trận thắng Crotone. Ảnh: REUTERS
Các cầu thủ Juventus ăn mừng sau trận thắng Crotone. Ảnh: REUTERS

Rạng sáng 27-11 (giờ VN), ở vòng 14 Giải vô địch Ý (Serie A), Juventus đã đá bại Crotone 3-0 để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Napoli trong cuộc đua vô địch.

Mario Mandzukic (phút 52), Mattia De Sciglio (phút 60) và Medhi Benatia (phút 71) là những người đã ghi bàn mang về chiến thắng cho “bà đầm già”. Thắng trận này, Juventus tiếp tục đứng thứ ba với 34 điểm, kém 2 đội xếp trên là Inter Milan và Napoli lần lượt 2 và 4 điểm. Ở vòng này, Inter thắng Cagliari 3-1 còn Napoli hạ Udinese 1-0.

HLV Rodgers cùng Celtic lập chiến tích lịch sử

HLV Rodger ăn mừng chức vô địch Cúp liên đoàn Scotland. Ảnh: REUTERS
HLV Rodger ăn mừng chức vô địch Cúp liên đoàn Scotland. Ảnh: REUTERS

Khuya 26-11, CLB Celtic đã đá bại 10 người Motherwell 2-0 trong trận chung kết để đoạt chức vô địch Cúp liên đoàn Scotland.

Với chiến thắng này, HLV Brendan Rodgers đã đi vào lịch sử khi trở thành HLV Celtic đầu tiên giành 4 chức vô địch ở giải quốc nội sau 47 năm. Người gần nhất làm được điều này là cố HLV Jock Stein vào năm 1970.

N.K - H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên