27/01/2018 05:04 GMT+7

​Điểm tin sáng 27-1: HLV Simeone bị cấm chỉ đạo 3 trận

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Atletico Madrid, Diego Simeone đã bị LĐBĐ Tây Ban Nha cấm chỉ đạo 3 trận vì bị đuổi khỏi sân và chỉ trích trọng tài trong trận tứ kết lượt về Cúp nhà vua với Sevilla hôm 25-1.

HLV Simeone bị cấm chỉ đạo 3 trận ở Cúp nhà vua. Ảnh: REUTERS
HLV Simeone bị cấm chỉ đạo 3 trận ở Cúp nhà vua. Ảnh: REUTERS

Ở trận đấu này, Atletico Madrid để thua Sevilla 1-3, còn HLV Simeone bị truất quyền chỉ đạo ở phút 82 vì phản ứng các quyết định của trọng tài. Sau khi bị truất quyền chỉ đạo, HLV người Argentina tiếp tục công kích và gọi trọng tài Juan Martinez Munuera là “gã hề” của bóng đá Tây Ban Nha.

Trước những phản ứng thái quá của HLV Simeone, LĐBĐ Tây Ban Nha đã quyết định phạt nặng HLV người Argentina với án cấm chỉ đạo 3 trận. Tuy nhiên, do Atletico Madrid đã bị loại khỏi Cúp nhà vua nên phải đến mùa giải tới HLV Simeone mới phải chấp hành án phạt.

Barcelona gặp Valencia ở bán kết Cúp nhà vua

Messi và các đồng đội sẽ đối đầu với Valencia ở bán kết Cúp nhà vua. Ảnh: REUTERS
Messi và các đồng đội sẽ đối đầu với Valencia ở bán kết Cúp nhà vua. Ảnh: REUTERS

Lá thăm may rủi đã đưa ĐKVĐ Barcelona chạm trán với Valencia ở bán kết Cúp nhà vua, tạo nên trận “chung kết sớm” của giải.

Sau khi Atletico Madrid và Real Madrid bị loại, Valencia được đánh giá là đối thủ có thể ngán chân Barcelona ở Cúp nhà vua. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với thầy trò HLV Marcelino Garcia khi lá thăm buộc họ phải đối đầu với Barcelona ngay ở vòng bán kết, tạo nên trận “chung kết sớm” của giải.

Ở trận bán kết còn lại, Sevilla gặp “hiện tượng” Leganes - đội bóng đã loại Real Madrid ở tứ kết. Các trận lượt đi vòng bán kết diễn ra vào ngày 1-2 và trận lượt về sẽ diễn ra một tuần sau đó. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên