26/09/2017 05:16 GMT+7

​Điểm tin sáng 26-9: Fellaini vắng mặt trận gặp CSKA Moscow

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Manchester United (M.U) xác nhận tiền vệ Marouane Fellaini sẽ phải làm khán giả trong trận làm khách trên sân CSKA Moscow ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League vào sáng ngày 28-9 vì chấn thương.

Fellaini vắng mặt trận gặp CSKA Moscow vì chấn thương mắt cá. Ảnh: REUTERS

HLV Jose Mourinho cho biết Fellaini dính chấn thương mắt cá trong trận M.U thắng Southampton 1-0 ở vòng 6 Premier League vào cuối tuần qua và phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần. Đây là một mất mát lớn với M.U, bởi Fellaini được HLV Mourinho đánh giá rất cao và tiền vệ người Bỉ cũng đang chơi rất tốt khi được “người đặc biệt” xếp đá thay vị trí Paul Pogba bị chấn thương trong thời gian vừa qua.

Barry đi vào lịch sử Premier League

Barry đã qua mặt Giggs để trở thành cầu thủ thi đấu nhiều nhất tại Premier League với 673 trận. Ảnh: REUTERS

Tiền vệ Gareth Barry (West Brom) đã ghi tên vào lịch sử Premier League (Giải ngoại hạng Anh) khi trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất ở giải đấu này với 673 trận khi có mặt trong trận gặp Arsenal vào sáng 26-9.

Gareth Barry, 36 tuổi, lần đầu ra mắt Giải ngoại hạng Anh là vào năm 1998 trong màu áo Aston Villa khi mới 17 tuổi. Sau đó, Barry tiếp tục chơi cho Aston Villa thêm 11 năm rồi chuyển sang Manchester City (2009-2014), Everton (2014-2017), trước khi cập bến West Brom vào tháng 8 vừa qua theo hình thức chuyển nhượng tự do.

Kỷ lục cầu thủ thi đấu nhiều nhất tại Premier League trước đó thuộc về cựu tiền vệ M.U, Ryan Giggs với 672 trận từ năm 1990-2014.

Chủ tịch Juventus bị phạt vì bán vé cho mafia

Chủ tịch CLB Juventus Andrea Agnelli. Ảnh: GETTY IMAGES

Chủ tịch CLB Juventus Andrea Agnelli đã bị LĐBĐ Ý (FIGC) cấm hoạt động 1 năm vì đã bán vé các trận đấu cho các tổ chức “thân” mafia để họ bán lại cho người hâm mộ với giá cắt cổ trong nhiều năm qua.

Ngoài án phạt cấm 1 năm, ông Agnelli còn phải nộp phạt 20.000 euro. Trong khi đó, Juventus phải nộp phạt 300.000 euro. Ông Agnelli và CLB Juventus tuyên bố sẽ kháng án. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên