26/04/2017 05:08 GMT+7

​Điểm tin sáng 26-4: Frankfurt vào chung kết Cúp quốc gia Đức

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 26-4, Eintracht Frankfurt đã đoạt vé vào chung kết Cúp quốc gia Đức khi đá bại Moenchengladbach 7-6 trên chấm 11m sau khi hai đội thủ hòa nhau 1-1 trong 120 phút.

Niềm vui của các cầu thủ Frankfurt sau khi đoạt vé vào chung kết Cúp quốc gia Đức. Ảnh: REUTERS

Trận này, Frankfurt nhập cuộc tốt hơn và vươn lên dẫn trước ở phút 15 nhờ công tiền vệ Taleb Tawatha. Tuy nhiên, do lùi đội hình về quá sớm, Frankfurt đã đánh mất thế trận vào tay Moenchengladbach và bị gỡ hòa vào cuối hiệp 1 sau pha dứt điểm hiểm hóc của Jonas Hofmann.

Những phút còn lại của trận đấu và cả 30 phút hiệp phụ, hai đội đều có thêm cơ hội để ghi bàn thắng quyết định nhưng không bên nào tận dụng được, buộc trận đấu phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu.

Ở lượt đấu súng may rủi, hai cầu thủ Christensen và Djibril Sow đã lần lượt sút hỏng ở lượt thứ 7 và 8, khiến Moenchengladbach thua 6-7 và ngậm ngùi nhìn đối thủ giành vé vào chung kết Cúp quốc gia Đức.

Đối thủ của Frankfurt ở chung kết là đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Bayern Munich và Dortmund vào sáng 27-4 (giờ VN).

Cavani gia hạn hợp đồng với PSG

Cavani ăn mừng bàn thắng trong màu áo PSG. Ảnh: GETTY IMAGES

Tiền đạo người Uruguay Edison Cavani đã chấm dứt những lời đồn đại về tương lai bằng việc gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain (PSG) đến mùa hè năm 2020.

Edison Cavani, 30 tuổi, đã đóng góp cho PSG 125 bàn thắng sau 191 trận kể từ khi gia nhập đội bóng này vào năm 2013 (từ Napoli) với giá 63 triệu euro. Tuy nhiên, phải đến mùa giải năm nay, Cavani mới làm chủ hàng tấn công PSG (44 bàn/ 43 trận) sau khi chân sút người Thụy Điển Ibrahimovic sang Manchester United.

Dortmund giữ chân Sahin

Sahin đã gia hạn hợp đồng với Dortmund đến năm 2019. Ảnh: GETTY IAMGES

CLB Dortmund thông báo tiền vệ Nuri Sahin đã gia hạn hợp đồng mới để ở lại sân Signal Iduna Park đến mùa hè năm 2019.

Nuri Sahin, 28 tuổi, trở lại thi đấu cho Dortmund vào mùa hè năm 2014 sau ba năm thất bại trong màu áo Real Madrid và Liverpool. Ở mùa giải năm nay, Sahin không đóng góp được nhiều cho Dortmund (mới ra sân 4 trận) do thường xuyên bị chấn thương. Tuy nhiên, do tin tưởng vào Sahin nên HLV Thomas Tuchel đã mời tiền vệ này gia hạn hợp đồng đến năm 2019.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên