26/03/2017 06:46 GMT+7

​Điểm tin sáng 26-3: HLV nổi tiếng của Ghana qua đời ở tuổi 65

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Sau một thời gian dài vật lộn với bệnh tật, ông Herbert Addo – cựu HLV tuyển Ghana đã qua đời ở tuổi 66 trong một bệnh viện ở quê nhà.

HLV Addo. Ảnh: KASAPA

 

Trong sự nghiệp của mình, ông Addo từng dẫn dắt qua khá nhiều CLB danh tiếng ở châu Phi. Nổi bật nhất là khoảng thời gian ông làm việc tại Obuasi Goldfields (hiện là AshantiGold) – với việc đưa đội bóng này vào chung kết CAF Champions League năm 1997, trước khi thất bại trước Raja Casablanca trên chấm luân lưu.

Ngoài ra, ông Addo cũng là HLV duy nhất từng vô địch Ghana với 4 đội bóng khác nhau. Nhiều năm qua, ông không thể tiếp tục công việc với tình trạng bệnh tật của mình, nhưng người nhà ông Addo từ chối tiết lộ ông mắc bệnh gì.

 

Federer, Wawrinka thẳng tiến ở Giải Miami Open

Federer ăn mừng sau trận thắng Tiafoe. Ảnh: GETTY IMAGES

 

Trước đối thủ xếp hạng 101 thế giới Frances Tiafoe, Roger Federer đã có một trận đấu khá vất vả để giành chiến thắng 2-9 (7-6, 6-3), qua đó đi tiếp vào vòng 3 Giải quần vợt Miami Open 2017.

Trước đó, người đồng hương của Federer là Stan Wawrinka tương đối thuận lợi hơn khi thắng dễ Horacio Zeballos với tỷ số 2-0 (6-3, 6-4). Những tay vợt được đánh giá cao khác như David Goffin, Tomas Berdych cũng giành kết quả thuận lợi ở vòng đấu này.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên