26/12/2017 05:46 GMT+7

​Điểm tin sáng 26-12: HLV Advocaat dẫn dắt Sparta Rotterdam

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Cựu HLV tuyển Hà Lan Dick Advocaat đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Sparta Rotterdam với hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa giải.

HLV Advocaat đã kí hợp đồng với CLB Sparta Rotterdam đến cuối mùa giải. Ảnh: GETTY IMAGES
HLV Advocaat đã kí hợp đồng với CLB Sparta Rotterdam đến cuối mùa giải. Ảnh: GETTY IMAGES

Dick Advocaat, 70 tuổi, chia tay tuyển Hà Lan vào tháng 11 vừa qua sau khi không thể giúp đội bóng này đoạt vé dự World Cup 2018. Sau khi chia tay tuyển Hà Lan, HLV Advocaat tuyên bố sẽ nghỉ ngơi vô thời hạn.

Tuy nhiên, HLV Advocaat đã phải bỏ lỡ kế hoạch của mình khi được đội bóng cũ Sparta Rotterdam (HLV Advocaat từ khoác áo Sparta trong giai đoạn 1980-1982) nhờ giúp đỡ đưa đội bóng thoát khỏi khu vực nguy hiểm và trụ hạng thành công tại Giải vô địch Hà Lan mùa bóng năm nay.

Salah tin tưởng sẽ giúp Liverpool chấm dứt cơn khát danh hiệu

Salah tin tưởng Liverpool sẽ chấm dứt cơn khác danh hiệu ở mùa giải năm nay. Ảnh: REUTERS

Tiền đạo người Ai Cập Mohamed Salah tin tưởng, anh sẽ giúp Liverpool chấm dứt cơn khát danh hiệu sau 5 năm chờ đợi. Hãng tin AFP trích lời ngôi sao bóng đá Ai Cập: "Tôi muốn giành danh hiệu với Liverpool. Tôi đến đây để cùng đội bóng đoạt cúp, để mang niềm vui đến cho CLB, cho người hâm mộ". 

Tiền đạo 25 tuổi đến Liverpool từ CLB Roma này hiện cùng Harry Kane (Tottenham) dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Premier League 2017-2018 với 15 bàn. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên