26/10/2017 05:35 GMT+7

​Điểm tin sáng 26-10: B.M chật vật vào vòng 3 Cúp quốc gia

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 26-10, Bayern Munich (B.M) đã đá bại RB Leipzig 5-4 trên chấm luân lưu sau khi hòa 1-1 trong 120 phút, để giành vé lọt tiếp vào vòng 3 Cúp quốc gia Đức.

Niềm vui của các cầu thủ B.M sau khi giành vé đi tiếp ở Cúp quốc gia Đức. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của các cầu thủ B.M sau khi giành vé đi tiếp ở Cúp quốc gia Đức. Ảnh: REUTERS

Ở trận này, RB Leipzig phải thi đấu thiếu người ở phút 54 do hậu vệ Naby Keita nhận thẻ vàng thứ 2 vì cố tình phạm lỗi với Lewandowski trong tình huống đội khách phản công. Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn thi đấu đầy quyết tâm và vươn lên dẫn trước ở phút 68 nhờ công Emil Forsberg với pha dứt điểm chính xác từ chấm 11m sau tình huống Yussuf Poulsen bị Boateng phạm lỗi trong vòng cấm.

Nhưng với sự vùng lên mạnh mẽ sau đó, B.M đã tìm được bàn thắng quân bình tỉ số nhờ công Thiago Alcantara (phút 73) với một pha đánh đầu cận thành.

Hòa 1-1 sau 120 phút, hai được bước vào thi đấu luân lưu để phân định thắng thua. Và ở loạt “đấu súng” cân não, thủ thành Sven Ulreich đã tỏa sáng khi chặn được cú sút của Timo Werner, giúp B.M thắng 5-4 và lọt tiếp vào vòng 3 Cúp quốc gia Đức.

HLV Puel dẫn dắt Leicester

HLV Claude Puel đã kí hợp đồng với Leicester đến tháng 6-2020. Ảnh: GETTY IMAGES
HLV Claude Puel đã kí hợp đồng với Leicester đến tháng 6-2020. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Leicester City đã bổ nhiệm ông Claude Puel làm HLV trưởng với hợp đồng có thời hạn đến tháng 6-2020.

HLV Claude Puel, 56 tuổi, được bổ nhiệm để thay cho HLV Craig Shakespeare bị sa thải hôm 17-10 vì thành tích không tốt của Leicester City ở đầu mùa giải năm nay. Nhiệm vụ của HLV Puel ở mùa giải năm nay là giúp Leicester trụ hạng thành công.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên