25/09/2015 05:41 GMT+7

​Điểm tin sáng 25-9: Monaco thắng Montpellier ở phút 95

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 25-9, Monaco đã xuất sắc lội ngược dòng đá bại Montpellier 3-2 trên sân khách ở trận đá muộn vòng 7 Giải vô địch Pháp (Ligue 1). Bàn thắng ấn định tỉ số của Monaco được ghi ở phút bù giờ thứ năm của trận đấu.

Các cầu thủ Monaco ăn mừng chiến thắng trước Montpellier. Ảnh: Getty Images

Trận này, Monaco nhập cuộc không tốt và để Montpellier vượt lên dẫn trước 2-0 sau hiệp 1 với bàn thắng của Daniel Congre (26’) và tình huống đá phản lưới nhà của tiền đạo Guido Carrillo (45’).

Sang hiệp 2, Monaco chơi quyết tâm hơn và Fabio Coentrao (56’), Thomas Lemar (65’) đã ghi liền hai bàn trong 9 phút, quân bình tỉ số 2-2 cho Monaco ở phút 65.

Thừa thắng xông lên, Monaco tiếp tục đẩy cao đội hình dồn ép Montpellier và họ đã có bàn thắng quyết định ở những giây cuối cùng của thời gian đấu thêm do công Fabinho với một pha dứt điểm chính xác từ chấm 11m sau khi thủ môn Jonathan Ligali phạm lỗi với Fabio Coentrao trong vòng cấm ở phút bù giờ thứ 5.

Thắng trận này, Monaco nhảy lên giữa bảng xếp hạng với 11 điểm, còn Montpellier giậm chân ở cuối bảng với vỏn vẹn một điểm.

Firmino vắng mặt ở vòng loại World Cup 2018

Tiền đạo Roberto Firmino trong màu áo Liverpool. Ảnh: Getty Images

Tiền đạo đang khoác áo Liverpool, Roberto Firmino đã rút lui khỏi danh sách tuyển Brazil trong hai trận đấu với Chile và Venezuela tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ vào tháng 10 tới vì chấn thương.

Để thay thế cho vị trí của Firmino, HLV Dunga cho gọi bổ sung lão tướng Ricardo Oliveira (35 tuổi), chân sút đang đạt phong độ cao với 17 bàn thắng cho Santos ở Giải VĐQG Brazil.

Brazil sẽ mở màn vòng loại World Cup 2018 bằng chuyến làm khách trên sân Chile vào ngày 8-10, và sẽ tiếp Venezuela trên sân nhà vào ngày 13-10.

FIFA trao email của Jerome Valcke cho công tố viên Thụy Sĩ

Cựu tổng thư ký FIFA ký Jerome Valcke. Ảnh: Reuters

FIFA xác nhận họ đã chuyển toàn bộ các email của cựu tổng thư ký Jerome Valcke cho các công tố viên Thụy Sĩ vào ngày hôm qua (24-9) để điều tra về hành vi nhận hối lộ và liên quan đến vấn đề vé chợ đen.

Jerome Valcke bị cáo buộc nhận hối lộ 10 triệu USD trong vụ mua phiếu bầu World Cup 2010, và có hành vi nâng giá vé tại Confederations Cup 2013 và World Cup 2014 lên cao gấp 4 lần để bỏ túi riêng. Với những cáo buộc trên, Jerome Valcke bị FIFA đình chỉ công tác vào tuần trước.

Hiện Jerome Valcke vẫn lên tiếng bác bỏ những cáo buộc mà các nhà điều tra nhắm vào ông.    

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên