25/07/2016 06:03 GMT+7

​Điểm tin sáng 25-7: Serena rút lui khỏi Rogers Cup vì chấn thương

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Tay vợt nữ số một thế giới Serena Williams đưa ra thông báo rút lui khỏi giải quần vợt Rogers Cup 2016 (diễn ra ở Canada từ ngày 25-7) vì chấn thương vai.

Serena Williams quyết định dưỡng sức cho Olympic Rio - Ảnh: REUTERS

Hãng tin Reuters dẫn lời Serena: “Do tình trạng đau ở vai, tôi rất tiếc nhưng đành phải rút lui khỏi Rogers Cup. Tôi hy vọng mình có thể sớm trở lại”.

Đây được xem là một quyết định hợp lý nhằm giữ sức cho Olympic 2016 của của tay vợt người Mỹ bởi chỉ còn 1 tuần nữa là giải đấu trên đất Brazil diễn ra.

 

Aurier giúp PSG thắng Inter

Aurier tỏa sáng giúp PSG thắng Inter - Ảnh: GOAL.COM

PSG đã có khởi đầu hoàn hảo trong chuyến du đấu mùa hè khi đá bại Inter Milan 3-1 trong trận đấu ra quân ở giải giao hữu Champions Cup khu vực Bắc Mỹ diễn ra trên sân Autzen (Mỹ).

Người đã tỏa sáng ở trận này chính là Serge Aurier – hậu vệ người Bờ Biển Ngà gây ra vụ lùm xùm nói xấu đồng đội và HLV Laurent Blanc mùa giải năm ngoái dẫn đến bị cấm thi đấu thời gian dài.

Aurier đã ghi bàn thắng mở tỷ số (phút 14) cũng như bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho PSG (phút 87). Người ghi bàn còn lại cho PSG là Lavyin Kurzawa (phút 61) còn cầu thủ lập công cho Inter là Stefan Jovetic (phút 45). 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên