25/02/2017 06:27 GMT+7

​Điểm tin sáng 25-2: Đá bại Montpellier, Nice bắt kịp Monaco

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 25-2, ở trận đấu sớm vòng 27 Giải vô địch Pháp (Ligue 1), Nice đã lội ngược dòng đá bại Montpellier 2-1 trên sân nhà và vươn lên bắt kịp đội đầu bảng Monaco với 59 điểm.

Mickael Le Bihan - người hùng của Nice trong chiến thắng trước Montpellier. Ảnh: Getty Images

Ở trận này, Nice nhập cuộc không tốt và để Montpellier vươn lên dẫn trước ở phút thứ 9 do công tiền đạo Steve Mounie với một pha dứt điểm cận thành sau một tình lộn xộn trong vòng cấm.

Bị thủng lướt, Nice siết lại đội hình và dồn lên tấn công quyết liệt. Tuy nhiên, phải đến khi HLV Lucien Favre tung tiền đạo Mickael Le Bihan vào sân thay Anastasios Donis (phút 60), hàng tấn công của Nice mới thi đấu khởi sắc và có được liền hai bàn thắng do công Le Bihan ở phút 68 và 85 để lật ngược tình thế thắng lại Montpellier 2-1.

Với chiến thắng này, Nice đã vươn lên bắt kịp Monaco trên ngôi đầu bảng xếp hạng với 59 điểm, hơn ĐKVĐ Paris Saint Germain  điểm nhưng thi đấu nhiều hơn hai đối thủ một trận.

Kerber bỏ lỡ cơ hội đòi lại vị trí số 1 thế giới

Kerber đã không thể giành lại vị trí số 1 thế giới sau khi để thua Elina Svitolina. Ảnh: Reuters

Khuya 24-2, tay vợt người Đức Angelique Kerber đã bỏ lỡ cơ hội đòi lại vị trí số 1 thế giới từ tay Serena Williams sau khi để thua tay vợt người Ukraine Elina Svitolina 3-6, 6-7 ở bán kết Giải quần vợt Dubai mở rộng 2017.

Ở giải này, Serena không tham dự. Vì thế, nếu đoạt chức vô địch, Kerber sẽ vượt qua Serena để trở lại vị trí số 1 thế giới trên bảng xếp hạng WTA. Tuy nhiên, ở trận bán kết với Svitolina, tay vợt người Đức lại chơi không tốt và để thua sau 2 ván với tỉ số 3-6, 6-7. Đây là thất bại thứ ba liên tiếp của Kerber trước Svitolina.

Đối thủ của Svitolina ở chung kết đêm nay (25-2) là tay vợt người Đan Mạch, Caroline Wozniacki.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên