25/10/2017 05:39 GMT+7

​Điểm tin sáng 25-10: Barca đè bẹp Murcia ở Cúp nhà vua

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 25-10,  Barcelona đã đặt một chân vào vòng 5 Cúp nhà vua Tây Ban Nha khi đá bại Real Murcia với tỉ số đậm 3-0 trên sân khách ở trận lượt đi.

Niềm vui của các cầu thủ Barcelona sau khi Francisco Alcacer (giữa) mở tỉ số. Ảnh: AS

Trận này, dù HLV Ernesto Valverde chỉ tung ra sân đội hình 2 nhưng Barcelona vẫn tỏ ra quá mạnh so với Real Murcia - đội bóng đang thi đấu ở Giải hạng 3 Tây Ban Nha.

Với thế trận hoàn toàn áp đảo, Barcelona đã dễ dàng có 3 bàn thắng nhờ công Francisco Alcacer (44’), Gerard Deulofeu (52’) và Jose Arnaiz (56’). Với chiến thắng này và cùng với việc được chơi trên sân nhà trong trận lượt về, Barcelona xem như đã cầm chắc chiếc vé đi tiếp vào vòng sau.

Benevento sa thải HLV Baroni

HLV Marco Baroni bị sa thải khi Benevento để thua cả 9 trận ở Serie A mùa giải năm nay. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Benevento (Ý) đã sa thải HLV Marco Baroni sau khi đội bóng này để thua cả 9 trận ở Giải vô địch Ý (Serie A) mùa bóng năm nay.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Benevento có mặt ở Serie A, và đội bóng này đã thiết lập một kỷ lục buồn khi để thua cả 9 trận đầu tiên ở mùa giải năm nay. Với thành tích yếu kém đó, ban lãnh đạo Benevento đã quyết đinh sa thải HLV Marco Baroni – người đã góp công lớn đưa đội bóng này lên chơi tại Serie A ở mùa giải năm nay.

Benevento là CLB thứ hai ở Serie A mùa giải năm nay sa thải HLV sau Cagliari. Thay cho Baroni dẫn dắt Benevento trong phần còn lại của mùa giải năm nay là HLV Roberto De Zerbi.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên